Dòng sự kiện:

Cung hoàng đạo nào sẽ là bà mẹ “bá đạo” nhất?

20:48 20/07/2015
Chỉ cần mẹ Sư Tử trừng mắt: “Còn dám cãi nữa không? Nói lại lần nữa xem!” thì các nhóc sao đã đủ rúm người lại rồi. Đó là lý do mẹ Sư Tử được gọi là “nữ hoàng”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạch Dương

Bà mẹ Bạch Dương khá kỹ tính và tỷ mỉ. Em bé sẽ luôn là ưu tiên số một, bé được hưởng đầy đủ mọi sự chăm sóc và quan tâm kỹ lưỡng. Tuy nhiên các bà mẹ này có tính tình nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, vì vậy nếu con không nghe lời thì bà mẹ này sẽ nổi nóng lên, có thể sẽ vớ ngay cây chổi đánh vào mông con bộp bộp!​

Kim Ngưu
Kim Ngưu là bà mẹ đảm đang chăm lo cho con không thiếu thứ gì khi mỗi giờ mỗi phút lo đều lo lắng cho con. Mẹ Kim Ngưu bản chất là mẹ hiền lành, từ tốn, nhiều khi còn tưởng rằng sẽ chẳng bao giờ to tiếng hay nổi nóng với con. Kỳ thực mẹ Kim Ngưu không vừa mắt nhiều thứ nhỏ nhặt cũng sẽ im lặng, nhưng kiên nhẫn cũng có giới hạn, đến khi đã bực bội rồi thì sẽ lôi hết chuyện cũ ra mắng.

Song Tử

Cô nàng Song Tử không có đủ tận tụy và kiên nhẫn với con trẻ, bù lại ưu điểm là dỗ cho con vui vẻ. Vì thế, tiếng cười con thơ không bao giờ vơi trong mái nhà của bà mẹ Song Tử. Mẹ Song Tử cũng có tâm lý cực kỳ khó nắm bắt, có thể nói là sẽ quay các con như quay…dế. Cho nên mới có chuyện, lúc các nhóc sao cứ tưởng sẽ ăn mắng thê thảm thì lại bị cúp tiền chơi game, mà lúc các nhóc sao tưởng chỉ bị phạt nhẹ thôi thì lại bị đánh đòn!

Cự Giải

Khi có con, Cự Giải trở nên rất cẩn thận. Mọi nhiệt tình và tâm trí của Cự Giải đều dồn vào con cái, nói chung đây là bà mẹ hiền hậu luôn chăm sóc gia đình chu đáo. Tuy nhiên khi dạy con bằng “phương pháp mạnh”, bà mẹ này sẽ bỏ mặc các nhóc xoay sở với 1 đống việc như giặt quần áo, dọn phòng…Thế là các nhóc sẽ phải khóc huhu mà gào lên “Mẹ ơi mẹ đâu rồi”.

Sư Tử

Chỉ cần mẹ Sư Tử trừng mắt: “Còn dám cãi nữa không? Nói lại lần nữa xem!” thì các nhóc sao đã đủ rúm người lại rồi. Đó là lý do mẹ Sư Tử được gọi là “nữ hoàng”.

Mẹ Sư Tử sẵn sàng giáo dục trao đổi với con ngay giữa chốn đông người, để bé ngay lập tức thấy được vấn đề và rút ra bài học kinh nghiệm ngay tức khắc mà chẳng hề quan tâm đến người ngoài cảm thấy thế nào.

Xử Nữ

Khi làm mẹ Xử Nữ đã bực mình thì nhóc con chắc chắn sẽ bị ăn mắng và làm việc nhà như là hình phạt. Xử Nữ rất biết cách kiểm soát con cái, không để cho con nghịch hư hay làm điều gì sai trái.

Thiên Bình

Thay vì mắng chửi con, mẹ Thiên Bình sẽ nói “Hồi bằng tuổi con mẹ thế này thế này…..”. Vì con cái cô nàng Thiên Bình sẵn sàng rút lui về “hậu trường”, dành thời gian để dạy dỗ con cái. Chỉ có vấn đề là những lời dạy bảo uốn nắn con của bạn đôi khi hơi “nhiều” hơn mức cần thiết mà thôi.

Thiên Yết

Dịu dàng chưa bao giờ là từ dùng để miêu tả cô gái Thần Nông cá tính và nhiều mâu thuẫn. Nhưng khi có con, bạn sẽ trở thành bà mẹ dịu dàng, ấm áp và thường rất dễ xúc động. Một khi đã làm mẹ Yết nổi khùng lên thì ….tốt nhất là hãy vũ trang kỹ càng bằng gối nhét trong quần. Càng dày càng tốt. ​

Nhân Mã

Người mẹ Nhân Mã có thể dạy con về cách sống sao cho đáng sống, những bài học kinh nghiệm từ những sai lầm vấp ngã của bản thân. Mẹ Nhân Mã vừa như một người bạn, lại như một người thầy với con. Khi con hư, mẹ Nhân Mã mắng 1 chút rồi lại xoa đầu con và nhanh chóng quên béng!

Ma Kết

Khi làm mẹ, Ma Kết bị ép phải trở thành một người nguyên tắc, cứng rắn hơn để làm gương cho con cái. Lời nói sắc bén của mẹ Ma Kết thật làm các nhóc sao tự xấu hổ vô cùng với bản thân, từ đó mà cố gắng sửa. Vì vậy Ma Kết vẫn là một người mẹ vô cùng dịu dàng và tinh tế.

Bảo Bình

Một người mẹ như Bảo Bình sẽ rất được đám trẻ ngưỡng mộ, hoan nghênh và quý mến bởi sự hiền từ và bao dung. Bà mẹ này không mắng mỏ tra xét mà sẽ bắt các nhóc sao tự nhận lỗi của mình, bằng cách nào hay cách khác.

Song Ngư

Có lẽ Song Ngư là người duy nhất không bị thân phận làm mẹ thay đổi tính tình. Bạn vẫn cố gắng để làm một người mẹ tốt, hy sinh rất nhiều vì con cái, nhưng tính nết thơ mộng, ngây ngô không chú tâm được vào việc gì của bạn vẫn chẳng hề thay đổi. Khi con mắc lỗi, mẹ Song Ngư không mắng con nhưng sử dụng chiến tranh lạnh. Và điều này quả thực là đáng sợ!​

Tường Vy (Tổng hợp)

 Nguồn: Người đưa tin