Dòng sự kiện:

Cuộc sống của Midu ra sao sau ồn ào với chồng sắp cưới Phan Thành?

22:10 25/10/2015
Mới đây, Midu chia sẻ một bức ảnh selfie tươi tắn và gợi cảm trên trang cá nhân sau những ngày gặp khó khăn trong chuyện tình cảm.

 

 

 

[mecloud]mDSFZpiUso[/mecloud]

Những ngày vừa qua, chuyện tình của Midu và Phan Thành gặp trục trặc bởi người thứ 3 ( hot girl Cà Mau 17 tuổi Thúy Vi) là chủ đề cho dư luận "bàn ra tán vào".  Trước đó, dường như biết được tin này, trên trang cá nhân của mình, Midu chia sẻ rất nhiều dòng trạng thái bày tỏ tâm trạng không vui, thậm chí là "cô đơn".

Tuy nhiên, sau khi chuyện Phan Thành và hot girl T.V vỡ lở trên mặt báo, Midu dường như "mất tích" và hoàn toàn không lên tiếng về câu chuyện buồn này. Không ít người tỏ ra lo lắng cho nữ diễn viên xinh đẹp, tài sắc một thời.

 

Người đẹp chia sẻ hình ảnh selfie tươi tắn.

Cách đây ít giờ, hot girl Midu đã khoe bức ảnh selfie mới nhất của mình trên trang cá nhân và không quên gửi lời chào buổi sáng và chúc một ngày Chủ nhật tươi đẹp tới người hâm mộ. Những chia sẻ của cô ngay lập tức đã nhận được hàng ngàn lượt thích chỉ trong vài phút.

Qua hình ảnh cô chia sẻ, có thể thấy thần sắc của Midu vẫn xinh đẹp và tươi tắn dù chuỗi ngày vừa qua cô phải đối mặt với sóng gió tình cảm cũng như nhiều soi mói của dư luận. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, diện áo tanktop cổ rộng phối cùng sơ mi khoác ngoài. 

Khán giả của Midu bày tỏ sự vui mừng khi thấy cô trở lại, đồng thời gửi lời chúc mừng đến người đẹp vì đã lấy lại tinh thần sau quãng thời gian khó khăn.

Trước đó, vào ngày 20/10, dù chuyện cá nhân của cô đang đau khổ, nhưng nữ diễn viên vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến bạn bè và người hâm mộ đã luôn ủng hộ và quan tâm trong lúc cô gặp khó khăn.

Midu lần đầu chia sẻ trên Facebook sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng".

 

Vào buổi chiều cùng ngày, cô nàng xuất hiện cùng mẹ của mình ở một trung tâm thương mại ở Q.1, Tp.HCM. Có thể thấy sắc mặt của Midu khá bơ phờ và cô phải nhờ đến khẩu trang để che đi khuôn mặt của mình, tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. 

Tuy vậy, nhiều người cho rằng Midu không chỉ xinh đẹp, hòa nhã, thông minh,  mà còn là một người rất dũng cảm, đã tự vượt qua những khó khăn trong chuyện tình cảm mà cô đã phải âm thầm đối mặt trong thời gian vừa qua. Ở giữa tâm bão, cô chọn cách "im lặng" và rồi, khi bão tan, Midu đã trở lại với một thần sắc tươi tắn và ánh mắt đầy nghị lực. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]NJSAxbeg2J[/mecloud]