Dòng sự kiện:

Cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng 33 năm không ham muốn nhau

02:15 10/11/2015
Sau 3 ngày trong tuần trăng mật, cặp vợ chồng nhận ra rằng mình không hề có ham muốn tình dục với nhau.

[mecloud]UG4ixTklNS[/mecloud]

Ông Dennis Anfus, 60 tuổi, là một người đồng tính nam còn vợ ông, Linda, 59 tuổi, là người lưỡng tính song tự nhận là đồng tính nữ.

Dù không có ham muốn về tình dục với nhau nhưng cuộc hôn nhân của họ đã duy trì được 33 năm qua.

Dennis và Linda cho rằng, chìa khóa chính là họ đã quyết định chỉ cưới người khiến mình hạnh phúc nhất.

Cặp đôi gặp nhau tại một trường nghệ thuật và yêu nhau. Họ quyết định kết hôn khi mối quan hệ chỉ mới dừng lại ở 2 lần hôn nhau: lần đầu khi ông cầu hôn bà và lần thứ hai là tại nhà thờ khi làm hôn lễ.


"Trước khi cưới, tôi đã nghĩ hẳn mình là một người song tính (người có thể yêu cả hai giới) bởi làm sao người đồng tính nữ có thể thích một đồng tính nam. Nhưng sau này, tôi biết, sự thực không phải như vậy", bà Linda nhớ lại. 

3 ngày sau tuần trăng mật, cặp đôi bỗng nhận ra rằng họ không hề có ham muốn tình dục với nhau. Dù vậy họ vẫn quyết định ở bên nhau bởi "Hôn nhân không chỉ có sex. Tình dục chỉ là tình dục. Hôn nhân còn có nhiều thứ hơn thế", bà Linda chia sẻ.

Sau một tháng cưới, bà Linda đến gặp bác sĩ sản phụ khoa để tư vấn về việc thụ thai. Cả bà và Dennis đều muốn có con. Nhưng bác sĩ không chỉ nói với bà rằng cả bà và Dennis đều không thể có con mà họ còn chẩn đoán bà là một người lưỡng tính (intersex - những người khi sinh ra hoặc ở giai đoạn dậy thì có cả bộ phận sinh dục của cả nam lẫn nữ)

Bà Linda còn được chẩn đoán mắc một căn bệnh hiếm gặp, thậm chí có nguy cơ tử vong tên là bệnh yếu cơ. Lúc này, họ càng muốn gắn bó và ở bên nhau mãi mãi.

Ông Dennis trở thành người chăm sóc cho bà. "Chúng tôi yêu nhau và chấp nhận cuộc sống như nó vốn có", Linda giải thích. Bà cho biết, hơn 30 năm qua, vợ chồng bà cũng gặp muôn vàn khó khăn, thử thách nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua và càng tin vào quyết định đến với nhau của họ là đúng đắn. 

Tình cảm của họ rất đặc biệt, dựa trên nền tảng là tình bạn và nhận thức chung về sự phiêu lưu, tình yêu. Đó là một mối quan hệ gắn bó độc nhất vô nhị và vô cùng sâu sắc. 

"Cuộc đời sẽ chẳng là gì nếu nó không phải một chuyến phiêu lưu thú vị", Linda nói.

Cả Linda và Dennis đều đồng ý rằng: "Trái tim có lý lẽ riêng. Bạn sẽ cưới người bạn muốn và chẳng có cách gì để cố lý giải điều đó" và "nếu bạn muốn cưới ai đó, hãy chọn ngay người bạn tốt nhất của mình". 

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]vtfOFZgeqm[/mecloud]