Dòng sự kiện:

Cuộc sống hôn nhân - những gì bạn nghĩ và thực tế là chuyện khác nhau

16:10 03/10/2016
Trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, các cô gái thường có rất nhiều mơ mộng đẹp về cuộc sống vợ chồng, nhưng không ít người trong số họ đã bị vỡ mộng.

Cuộc sống gia đình có đầy đủ mọi thứ để khiến con người cảm thấy hạnh phúc. Nào là những câu chuyện đùa, những tiếng cười vang, những cảm xúc, và tất nhiên là cả tình yêu nữa. Tuy nhiên, đôi khi những gì ta mơ mộng về cuộc sống hôn nhân lại khác xa với thực tế cuộc sống.


Những buổi đi dạo cùng gia đình trong tưởng tượng thật vui vẻ, nhưng thực tế bạn sẽ phải trở thành "người bạn" thực sự vào chiều theo ý của lũ trẻ.


 

 

Đi siêu thị ư? Sẽ không "thong dong" như trên những tấm poster quảng cáo đâu, bạn sẽ phải có "ba đầu sáu tay" mới có thể sẵn sàng đi siêu thị cùng lũ trẻ.


 

Trước khi kết hôn và có con, bạn nghĩ rằng mỗi buổi sáng sẽ là những phút giây hạnh phúc được ngồi thưởng thức bữa sáng cùng người thân yêu, nhưng thực tế, bữa sáng luôn là khoảng thời gian "khủng hoảng" nhất.


Những bữa cơm sum họp cả đại gia đình, bạn sẽ phải đối mặt với một list những thứ phải chuẩn bị, cùng với đó là những rắc rối chẳng thể lường trước.


Bữa sáng thức dậy lãng mạn bên chồng ư? Thực tế khi có con, bạn sẽ phải nghĩ lại đấy.


Tổ ấm trong tưởng tượng của bạn sẽ phải thật sạch sẽ, tinh tươm, thế nhưng việc được "ngắm nhìn" ngôi nhà gọn gàng sẽ chỉ có trong trí tưởng tượng mà thôi.


Bạn đã lên kế hoạch từ đầu tuần cho một buổi tối lãng mạn bên chồng, nhưng thực tế buổi hẹn hò ý nghĩa nhất chính là những giây phút được nghỉ ngơi thực sự.

Nguồn: Gia đình Việt Nam