Dòng sự kiện:

Cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của vợ Tuấn Hưng

20:42 08/11/2015
Dù còn khá trẻ nhưng vợ Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ xinh đẹp mà cô còn có cuộc sống sang chảnh với nhiều tài sản là mơ ước của rất nhiều người.
 [mecloud]piJRY4lPfJ[/mecloud]

Hương Baby (tên thật: Thu Hương, sinh năm 1991) là cái tên khá nổi đối với giới trẻ Hà thành bởi cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất giàu có.

Cô là con gái lớn của một gia đình vô cùng giàu có tại Hà Nội. Nhờ khuôn mặt xinh xắn, Hương Baby từng là người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc cho nhiều ca sĩ Việt nổi tiếng.

[mecloud]r3D48Jt8nT[/mecloud]

 

Sau khi yêu nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt - Tuấn Hưng, Hương Baby dừng mọi hoạt động nghệ thuật để chuyển sang kinh doanh. Với sự hậu thuẫn của gia đình, công việc kinh doanh của Hương Baby vô cùng thuận lợi. Từ khi chưa lấy Tuấn Hưng, cô đã sở hữu số gia sản vô cùng kếch xù.

Hương Baby sở hữu một salon làm đẹp, một quán bar và có thông tin, chiếc siêu xe trị giá 10 tỷ mà Tuấn Hưng sử dụng trong lễ rước dâu cũng là tài sản trước khi cưới của Hương baby.

Cặp đôi này sở hữu hai chiếc xe hơi hạng sang giống hệt nhau, chỉ khác màu sắc. Tuấn Hưng vô cùng tự hào về bà xã của anh và thường chia sẻ những lời yêu thương trên trang cá nhân.

Sau khi cưới, Hương Baby càng tập trung hơn về việc kinh doanh. Cô còn mở thêm cửa hàng ăn uống và 1 quán cafe.

Mỗi khi xuất hiện, Hương Baby khiến nhiều người phải ghen tị với số hàng hiệu đắt đỏ được cô sử dụng. Các nhãn hiệu như LV, Hermes, Gucci... được Hương Baby mua sắm rất nhiều.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]GUFSVoGXs8[/mecloud]