Dòng sự kiện:

Cuộc sống xa xỉ khó tin của các nhóc tì "sao" Việt

17:48 04/08/2015
Sở hữu nhà triệu đô, siêu xe tiền tỉ từ khi còn trong nôi, các nhóc tì của "sao" Việt có cuộc sống "sang chảnh" không kém gì các tỉ phú "nhí" trên thế giới.

 

 

 

Gia đình Thúy Hạnh-Minh Khang trong một chuyến du lịch nước ngoài

Với mức thu nhập "trong mơ", các "sao" Việt có thể thoải mái tặng cho bé cưng cuộc sống vương giả như trong truyện cổ tích. 

Nói về mức độ "chi bạo" cho con, có lẽ chưa ai "qua mặt" được Trần Bảo Sơn và Thu Minh. Nữ giám khảo Vietnam Idol đã chi gần 100 tỷ đồng mua một căn penthouse cao cấp tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM để tặng "Hoàng tử bé" còn trong bụng mẹ. Nam diễn viên của "Đập cánh giữa không trung" thì bỏ ra 5 tỷ để tậu một chiếc Porsche đời mới cho con gái yêu Bảo Tiên được thoải mái trên chiếc "xế" tiện nghi.  


Trần Bảo Sơn "tậu" xe tiền tỉ, vợ chồng Thu Minh tặng nhà triệu đô cho con trai còn chưa chào đời

Ngoài ra, các cậu ấm, cô chiêu nhà sao còn được thường xuyên du hí đó đây  Bé Suli và Suti - con gái giám khảo Vietnam Got Talent Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang có tần suất du lịch dày đặc, trải dài khắp nước Mỹ cho đến Mexico. Hai quý tử của Hoa hậu Việt Nam 1991 Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam cũng xuất ngoại như "cơm bữa", và điểm đến thường là: Thái Lan, Singapore, Mỹ và Mexico. Góp mặt trong danh sách con "Sao" Việt không thể thiếu bé Subeo. Con trai của Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường đã quá quen với khoang vé hạng thương gia trong những chuyến bay đường dài. 

Cậu nhóc Subeo nhà Hồ Ngọc Hà đã quá quen với phong cách phục vụ "tận chân răng" tại khoang vé hạng thương gia

Bên cạnh đó, "sao" Việt cũng thường thể hiện tình cảm với con qua những bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng. Mới đây, bé Na, con gái nhà Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải vừa đón tuổi lên với bữa tiệc sinh nhật toàn màu hồng. Dù không còn sống dưới một mái nhà nhưng Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn... vẫn chung tay tổ chức cho bé cưng những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ. 

Tiệc sinh nhật toàn màu hồng của con gái Jennifer Phạm

 

Tuy là một MC cực kỳ giản dị song Quyền Linh cũng không ngại chi tiền tỉ để "tậu" một biệt thự tuyệt đẹp cho gia đình, phòng ngủ của Hạt Dẻ và Lọ Lem được thiết kế đẹp mắt với đầy đủ tiện nghi.

Ca sĩ Mỹ Lệ không tiếc tiền tặng cho  hai chị em Misa và Misu phòng ngủ xinh xắn được trang trí như trong một câu chuyện cổ tích, tràn ngập búp bê và thú bông.

SÔNG THAO 

Nguồn: Người đưa tin