Dòng sự kiện:

Cười chảy nước mắt khi các mẹ tiết lộ "tình huống" gặp người yêu cũ

02:15 22/10/2015
Nói tới việc gặp lại người yêu cũ thì phần lớn mọi người đều nghĩ đến cảnh ngậm ngùi nếu tình xưa là sâu nặng, hoặc ghét ra mặt nếu chia tay nhau vì hết yêu, vì mâu thuẫn... Tuy nhiên, đời thực lại có những tình huống buồn cười ngoài sức tưởng tượng.

[mecloud]i2GVnn8xbT[/mecloud]

"Ngày xưa, mình thầm yêu một anh chàng khá xấu trai, nhưng bù lại anh đá bóng giỏi, học giỏi và ngoan. Xấu thế mà chàng chả để ý đến mình. Thế mới đau chứ! Mình đã vì chàng, buồn ngẩn ngơ vài năm trời. Giờ, thấy chàng đăng ảnh 2 cô con gái lên facebook. Hai bé giống chàng như đúc. Tự dưng thấy... may, vì nếu ngày đó chàng cũng yêu mình thì giờ con mình cũng xấu như thế kia", chị Hồng Liên ở quận 3, TP. HCM, kể. 

Chị Hạnh Vân thì kể người yêu cũ nhắn tin mời đi ăn trưa trong lúc chị đang cáu kỉnh vì công việc, thế là chị nhắn lại: "Mời đi ngủ trưa thì đi, ăn trưa thì thôi". Thế là anh kia không nhắn lại nữa. "Biết anh ấy là người tử tế nên mới dám đùa thế", chị bảo.

Thu Linh rơi nước mắt khi gặp lại người yêu cũ, vì chàng đang mặc quần đùi nhàu nhĩnh và chói lóa. (Ảnh minh họa)

Chị Thu Linh đã khóc khi gặp lại người cũ, nhưng giọt nước mắt của chị có nguyên nhân làm cho bất cứ ai nghe cũng phải phì cười. "Tuần trước, vừa gặp lại anh trên đường đi làm về và sau đó nước mắt cứ rưng rưng, vì anh đang cái quần đùi màu chói lóa, bẩn thỉu nhàu nhĩ đi chạy thể dục. Đến con chó của anh nó cũng già và bẩn hơn xưa. Đâu còn chàng hoàng tử đẹp trai, ăn mặc sành điệu 5 năm trước. Nước mắt nó rưng rưng vì thế chứ không phải vì lưu luyến gì đâu", chị Linh kể.

"Mình gặp lại hôm thứ 5 vừa rồi, chỉ cười chào thôi rồi nghĩ sao ngày trước ngố thế lại cho cái thằng cha như thế này giặt đồ với nắm tay mình", chị Minh Trang hài hước.

"Em vừa gặp lại ng cũ sau... 3 tuần chia tay. Chả biết nói gì vì chẳng lẽ hỏi anh dạo này thế nào thì hơi buồn cười, có phải là mấy năm sau đâu nên thôi chả hỏi nữa", Minh Hằng cười phá lên nói.

Chị Thủy và người yêu cùng lấy được người tài giỏi, đẹp hơn người cũ. Vì vậy, khi gặp nhau, họ mừng rỡ ra mặt.

"Em muốn gặp mà người yêu cũ nhất định không chịu. Gọi di động không nghe, em gọi tới máy bàn cơ quan thì không nhấc máy. Tức khí, em phi thẳng đến nhà, đưa tận tay thiệp cưới rồi không thèm nói gì, về luôn. Không đi đám cưới em thì cũng phải gửi tiền mời cưới nhá. Đáng đời con cáo già gian ác", Phương Linh kể.

"Trời, gặp lại anh ta thì em chỉ tiếc là sao không… chia tay sớm hơn", Thanh Lan cười.

"Em lấy chồng, chồng em cao hơn, đẹp hơn, giỏi hơn và giàu hơn người cũ. Anh lấy vợ, vợ anh cũng cao hơn, xinh hơn, giỏi hơn và dĩ nhiên là giàu hơn em. Hơn chục năm sau, bọn em gặp nhau thì tay bắt mặt mừng. "May quá, nhờ hai đứa mình chia tay mà giờ, ai cũng lấy được người tốt hơn. Hai đứa không được đẹp, không đủ giàu, không tài giỏi thì lấy nhau thì bây giờ... toi", chị Thanh Thủy kể.

Khi người yêu cũ của chị Vân bị sốc khi mời chị đi ăn trưa, vì câu trả lời của chị: "Mời đi ngủ trưa thì đồng ý, chứ mời đi ăn trưa thì không".

"Người yêu cũ của mình toàn hàng lởm. Mình chạy mất cả quần áo! Nhiều lúc bất mãn không hiểu sao mình tư vấn người khác rõ hay, đầu óc cũng tỉnh táo, rạch ròi, công việc hơi bị ngon mà từ thằng mình yêu đến thằng mình lấy đều có vấn đề hết lượt", Kim Ngọc than. 

"Sao mà mình cực sợ khi bị hỏi câu "em có yêu anh không", hoặc câu "bây giờ em có hạnh phúc không"... Chậc, nghĩ nát cả óc cũng chẳng có câu trả lời. Chẳng lẽ lại nói "liên quan gì đến ông mà hỏi". Sao mà phải nghĩ về người yêu cũ cho nó mệt", Ngọc Dung nói.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot: [mecloud]raYcRNVlXz[/mecloud]