Dòng sự kiện:

Cưới được vợ có 10 nét tướng mạo này, đàn ông sẽ vô cùng may mắn

14:30 07/12/2015
Theo quan niệm của người xưa, cưới được những người phụ nữ có 10 nét tướng mạo này, đàn ông sẽ có hạnh phúc vô tận, luôn luôn may mắn và thành đạt.
Mặt chữ điền

Người phụ nữ mặt chữ điền thường có tính tình phóng khoáng, rộng lượng, rất sẵn lòng giúp đỡ người khác, đồng thời có tính cẩn thận, tỉ mỉ nên luôn chu toàn những việc họ nhúng tay vào. Đa phần người mặt chữ điền sẽ sẵn lòng trả giá cao hơn người khác, luôn nâng đỡ và ở bên bạn khi bạn cần. Cưới được người phụ nữ như này, cũng như cưới được một người bạn chân thành, tốt bụng.

Nhân trung rõ ràng

Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng và sâu dài được đánh giá cao về khả năng sinh sản. Họ sẽ sinh được những đứa con thông minh, giỏi giang hơn cả thế hệ trước. Ngoài ra, nhân trung sâu còn được xem là "thọ đường" nên những người phụ nữ có tướng mạo này không những sẽ sống giàu sang, vinh hiển, có con cái hiếu thảo mà còn trường thọ.

Môi hồng, răng trắng

Những người phụ nữ có bờ môi màu hồng, đồng thời hàm răng đều đặn không sắc nhọn, không bị hô, răng trắng, âm thanh giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng sẽ có đời sống vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc, viên mãn.

Đây là kiểu tướng mạo có thể hưởng thụ đời sống tình cảm tốt đẹp cả đời. Ưu điểm lớn nhất của những người phụ nữ này chính là tính cách ôn hòa, không bị cảm xúc chi phối và là người rất chu đáo, giúp duy trì mối liên kết chặt chẽ giữa các thành viên trong gia đình nên tình cảm rất bền vững.

Giọng nói nhẹ nhàng

Người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào, cho dù lớn lên trong một gia đình bình thường, cũng có thể kết hôn với người đàn ông có điều kiện tốt bởi phần lớn những người này có tính tình dịu dàng, điềm đạm, rất được đàn ông thành đạt yêu thích, mong muốn ra tay bảo vệ, chăm sóc.

Đôi mắt trong veo

Người có đôi mắt to, lòng trắng và đen rõ ràng là kiểu người rất thông minh, lại hồn nhiên ngây thơ, đơn thuần và tốt tính. Vì họ thường có số mệnh tốt nên hay dùng suy nghĩ tích cực đối đãi với người khác. Ngay cả những khi đối mặt với hoàn cảnh không may mắn, họ đều có tư duy nhạy bén và vượt qua rất dễ dàng.

Cằm đầy đặn

Người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn thường là người yêu đời, rất hòa đồng và thân thiện. Theo sách xem tướng cổ đại, phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn, nhất là chiếc cằm chẻ (hai cằm), chính là người có quý tướng trợ giúp chồng. Cưới được những người phụ nữ này làm vợ, người đàn ông sẽ vô cùng hạnh phúc bởi đây là típ phụ nữ tài mạo song toàn, vừa có đức vừa có tài, không chỉ là người đôn hậu, hiền thục mà còn là chỗ dựa tin cậy và vững chắc cho chồng con, gia đình.

Mũi cao thẳng

Phụ nữ có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, cánh mũi nở phần lớn đều có mệnh phú quý, giàu sang. Cho dù việc học hành của họ không xuất sắc, không tới nơi tới chốn thì cũng sẽ trở thành người có sự nghiệp thành công, được nhờ chồng mà cũng là người phò tá tốt cho chồng. Hơn nữa, những người phụ nữ có tướng mũi này thường rất được chồng yêu chiều, bảo vệ và che chở.

Dái tai to và dày

Dái tai to, dày rộng là tướng mạo của người phụ nữ có mệnh tốt về tiền bạc hay bạn bè. Người phụ nữ này thường đối đãi với người khác vô cùng khoan dung nhân hậu; đối với chồng con thì luôn một lòng thờ phụng, hết mực yêu thương, quan tâm và chăm sóc.

Phúc khí của những người phụ nữ này cũng rất lớn, người đàn ông nào cưới được họ sẽ được "thơm lây" luồng phúc khí này và có một cuộc đời nhàn hạ, cả đời không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc.

Lông mày lá liễu

Người sở hữu hai hàng lông mày có hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt thường vô cùng lương thiện, ôn hòa. Tuy nhiên, người sinh ra có lông mày lá liễu một cách tự nhiên không nhiều. Nếu gặp được cô gái như thế này, hãy nhiệt tâm nắm bắt, kẻo bỏ lỡ cơ hội có được một người vợ đảm đang, khéo chiều chồng và có phúc khí vô tận.

Mái tóc mềm mại

Người phụ nữ có mái tóc mềm mại, đen mượt thường có tính cách ôn hòa nên cuộc sống của họ tương đối trầm tĩnh, an nhàn. Những người này luôn biết cách cân đối hài hòa và phối hợp chặt chẽ mọi khía cạnh hữu dụng mỗi khi đảm đương một vị trí nào đó vì vậy họ rất giỏi quản lý, dàn xếp công việc gia đình và xã hội, biết san sẻ gánh nặng cùng người khác. Đây là típ phụ nữ rất được trọng dụng và có vị trí cao khi đi làm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, giải trí

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam