Dòng sự kiện:

Cười ngất khi đọc thư tỏ tình 'bá đạo' của các nhóc tì

23:28 08/09/2015
Lời tỏ tình ngây thơ, hồn nhiên của các nhóc tỳ sẽ khiến bạn không nhịn được cười.

 

 

 

14/02/2012: Wendy ơi, tớ rất thích cậu nhưng chẳng dám nói vì tớ sợ cậu sẽ  lại đấm vào mặt tớ giống như lần trước ý. Tớ có cái này cho cậu, tớ mong cậu cũng thích tớ. Nếu cậu cũng thích tớ, tớ sẽ luôn bảo vệ cậu. Nếu cậu có bạn trai rồi cũng không sao, tớ không buồn. Tớ sẽ mua cho cậu tất cả những gì cậu thích, kể cả là 100 đôi giầy. Chúc cậu có một lễ tình nhân cực kỳ tuyệt vời. Julian”.


“Mặc dù 2 chúng ta chưa quen nhau nhưng từ cái nhìn đầu tiên anh đã biết trái tim mình đã dành chọn trong trái tim. Nụ cười rạng rỡ của em chưa nói cho anh biết tên em là gì? Mái tóc óng mượt với khuôn mặt tươi tắn của em đã nói cho anh biết em là của anh”

“Wes, tớ vẽ cho câu cái hình đáng yêu này để chứng minh trái tim tớ dành cho cậu”

“Steven thân yêu, tớ muốn lấy cậu, tớ rất là yêu cậu. Với tớ cậu rất dễ thương. Và khi lớn lên chúng mình sẽ có nhà riêng. Tớ mong được gặp cậu sớm. Tớ mong là cậu thích bức thư này, tớ sẽ gặp cậu sớm thôi, tạm biệt. Caty Cana”.


"Thời gian qua, Vịt đã là người bạn trai tốt hơn bao giờ hết mà tôi từng có. Vì không có đủ can đảm để nói sự thật với Vịt nên tôi mới ngại ngùng viết thư và lén lút như thế này. Tôi đoán là Vịt đã thích tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên và không dám tỏ tình. Thời gian qua Vịt vẫn chờ đợi sự đồng ý của tôi đúng không?".

Bức thư kết thúc bằng một câu tiếng Anh được viết nổi bật cuối trang bày tỏ tình cảm của cô bé dành cho bạn trai: "I love you, very so much".

“Alexi thân yêu, cậu hôm nay có khỏe không? Tớ muốn tiết lộ cho cậu biết một điều, có vẻ như là tớ thích cậu. Tớ đang nói nghiêm túc đấy, đừng có mà cười. Ryan”.

 “Chào Taylor, tớ nhớ và yêu cậu. Tớ muốn được gặp cậu thật sớm, nhớ gọi cho tớ nhé. Avin”

“Tớ đang rất giận cậu và hôm nay tớ sẽ không nói chuyện với cậu đâu, cả ngày mai nữa.

Tái bút: Cả ngày luôn đấy

Tái tái bút : Tớ vẫn yêu cậu”.

“Carthy thân

Tớ vẫn thích cậu và vẫn muốn được đi chơi với cậu. Tớ biết là Brad thich cậu. Hãy quyết định xem cậu sẽ đi chơi với ai đi. Suy nghĩ thật kỹ vào và nhớ cho tớ biết kết quả. Tớ sẽ đợi cậu ở cuối hành lang này và ở đầu hành lang khác. Gặp tớ càng sớm càng tốt sau khi tan học và cậu có thể nói với tớ. Trevor”.

"Chị Thu Trang ơi! Chị ngồi chỗ này phải không? Chị là người đầu tiên em yêu vào cái nhìn đầu tiên như tình yêu sét đánh. Chị xinh đẹp ở ngoại hình lẫn tâm hồn, chị là người xinh đẹp dễ thương nhất trong đời em. Chị đồng ý làm người yêu em nhé. Dù chị học lớp 9 mà em học lớp 8 đúng là yêu nhau hơi kỳ nhưng tình yêu không phân biệt tuổi tác. Tình yêu em dành cho chị rất mãnh liệt dù gian nan, khổ sở nó vẫn đứng vững, em biết không phải người đầu tiên chị yêu và không bằng người chị yêu nhưng em chắc chắn tình yêu của em là thật lòng. Chị là người có chìa khóa của trái tim em, em mong chị hãy mở nó ! Em để ý chị lâu rồi".

"Tớ yêu cậu rất nhiều. Tớ hy vọng không có gì xấu xảy đến với cậu".

“Gửi Ashley, câu có thể làm bạn gái tớ không, tớ rất thích cậu”. Sau đó cậu nhóc còn đưa ra 3 lựa chọn cho cô bé là có, không, có thể và bảo cô nhóc hãy chọn một trong 3. Thế nhưng đáp lại lời tỏ tình rất chân thành ấy, cô bé Ashley trả lời: "Xin lỗi cậu. Tớ vừa mới có bạn trai nhưng khi bọn tớ chia tay, cậu sẽ là sự lựa chọn tiếp theo của tớ. P.S: có thể là trong 1 hoặc 2 tháng tới".

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin