Dòng sự kiện:

Cười ra nước mắt khi chồng đòi vợ mặc đồ sexy khi ở nhà

03:00 26/11/2015
Trong phim, các người đẹp mặc đầm maxi đi cầu thang thật là đẹp mắt. Mỗi lần các cô ấy xoạc chân dài bất tận bước lên cầu thang thật lả lướt, nhìn mát cả mắt. Em mặc đầm y như các cô ấy, nhưng tay ôm con, tay cầm chổi lau nhà bước từ tầng 2 xuống tầng 1 mà suýt ngã mấy lần.

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Chồng em tự nhiên dở chứng, đòi vợ mặc đầm sexy khi ở nhà. Anh đòi em cho hết những bồ đồ quen thuộc và mua cả loạt đầm mới cho em.

Các mẹ đừng nghĩ đồ sexy em nói ở đây là mấy cái váy ngủ mong tang hay những bộ nội y tam giác nhỏ xíu. Đồ sexy chồng em muốn em mặc là những bộ đầm ở nhà bằng lụa mịn màng, nếu dài thướt tha thì được xẻ cao tới hông, nếu ngắn thì cổ rộng… mênh mông.

Thực ra mấy cái đầm đó rất đẹp, em cũng thích lắm, nhưng em thấy rất bất tiện khi diện chúng trong nhà. Đầu tiên là em luôn phải đóng kín cửa nhà vì ngại hàng xóm nhìn thấy. Gia đình em đang ở căn hộ chung cư. Trước kia, khi em còn được mặc quần áo ở nhà bình thường thì em chỉ đóng lớp cửa sắt và mở cửa gỗ khi ở nhà. Nay thì em phải đóng cửa kín mít vì ngại hàng xóm nhìn thấy, làm em thấy bí thở sao sao ấy.

Mặc đồ đẹp như thế này mà vừa bế con vừa rửa rau thì bất tiện biết nhường nào. Ảnh minh họa

Tiếp đến là mấy bộ đầm này làm em thấy vướng víu khi làm việc nhà. Em không thuê người giúp việc nên em tự làm mọi việc nhà. Cái đầm thướt tha quá khi em đang chạy như con thoi giữa việc cho nhóc con nhà em ăn bột với cái bếp đang sôi thật là bất tiện.

Trong phim, các người đẹp mặc đầm maxi đi cầu thang thật là đẹp mắt. Mỗi lần các cô ấy xoạc chân dài bất tận bước lên cầu thang thật lả lướt, nhìn mát cả mắt. Em mặc đầm y như các cô ấy, nhưng tay ôm con, tay cầm chổi lau nhà bước từ tầng 2 xuống tầng 1 mà suýt ngã mấy lần vì dẫm vào vào đuôi đầm.

Vụ đầm hở cổ rộng mới thật nan giải. Hồi trước xem phim, em cứ thán phục các cô vì mặc đầm hở rộng tới mức như đính hờ trên ngực mà không rơi. Giờ em mới biết phim ảnh thật là lừa dối. Em mặc cái đầm cổ rộng kiểu đó thì nó hết rơi xuống bên vai này lại rơi sang bên vai kia, làm cho em thêm việc. Em vừa rửa rau vừa phải kéo lên liên tục.

[mecloud]CS9fv2Hjvd[/mecloud]

 

Ấy là chưa kể, nhóc con nhà em cứ thích giật cổ áo đầm của em để nó rơi xuống hoặc kéo phần đuôi đầm của em lên để chui vào rồi cười khanh khách.

Thêm nữa, vì chúng đắt tiền nên em phải giặt tay, không dám đối xử phũ phàng, quẳng toẹt vào máy giặt như với mấy bộ đồ ở nhà của em trước kia. Thế là khi nhóc con đã ngủ, em ngồi hì hùi giặt giặt phơi phơi, vừa thêm việc vừa mệt đứt hơi. Kết quả là tới khi đi ngủ, nhìn mắt chồng hấp háy mà em muốn đứng tim.

Giờ mới biết được mặc đẹp cũng không phải sung sướng gì.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]ZRwjBga6et[/mecloud]

[mecloud]E8UO2SRtr7[/mecloud]