Dòng sự kiện:

Cười ra nước mắt với chuyện lấy chồng công tử

15:06 02/10/2015
Mẹ chồng tôi đi du lịch 1 tuần liền không về nhà, nước không còn một giọt để dùng chỉ vì ông chồng tôi, bố chồng tôi không biết máy bơm đặt ở đâu trong nhà.

 

Tôi lấy chồng đến nay đã được 3 năm, sinh được một cô công chúa đáng yêu. Ai nhìn vào cũng sẽ bảo tôi may mắn vì lấy được chồng giàu, nhà mặt phố, bố mẹ chồng giàu nứt đố đổ vách. Thế nhưng có sống trong một nhà mới hiểu, có lắm nỗi bi hài cười ra nước mắt.

Hồi mới yêu nhau, khi tôi còn là một cô sinh viên trong trắng, ngày nào anh cũng đón đưa và chiều chuộng. Anh luôn thể hiện là người đàn ông chu đáo khi biết mua tặng tôi thỏi son thời thượng, thích dẫn tôi đi xem đồ công nghệ, điện tử. Rồi anh bảo lấy nhau sẽ mua cái này, sắm cái kia về nhà.

Tôi lúc đó thấy mình thật may mắn vì có anh, người đàn ông chỉn chu có thể dựa vào, một người đàn ông của gia đình.

Thế nhưng, lấy nhau về sống cùng rồi mới “cháy nhà ra mặt chuột”!

Ấy là vì chồng tôi là công tử bột chính hiệu. Ai đời làm đàn ông mà đến cái bóng đèn cũng không biết lắp như thế nào. Lúc mới yêu về nhà anh thấy mấy cái đèn nghệ thuật thế, hỏi thì anh chỉ: “Đây, đây, đây, anh làm cả chứ ai vào đây”.

Vậy mà cưới về được một hôm, mẹ chồng vào phòng hỏi “Con thấy mấy cái đèn này trang trí phù hợp không? Mẹ làm cả tuần mới xong đấy”. Trời ơi, tôi muốn sụp đổ luôn lúc đó.

[mecloud]JnPmj9UCck[/mecloud]

Chưa hết, đẻ con rồi, như mọi ông chồng khác con đi vệ sinh nặng nhẹ là chuyện thường tình, trẻ nhỏ mà. Thấy mấy chị cùng cơ quan kể lể chồng còn giúp vợ lau chùi, thay tã cho con, tôi thèm thuồng vô cùng. Có hôm, khi đang ở nhà nghỉ sinh, đang ngồi ăn cơm nạp thêm năng lượng cho con ti, chồng tôi réo như ma làng trên tầng gọi xuống “Mẹ Rum ơi, nhanh lên, con có dấu hiệu”.

Tôi thả ngay bát cơm phi lên phòng, một mình hì hục lau rửa cho con, chồng công tử của tôi lấy cớ lên tầng đóng cửa trốn biệt. Thì ra anh ấy sợ phân của con, sợ mùi...

Nói ra thì người ta bảo vạch áo cho người xem lưng thế nhưng sống chung với chồng tôi, còn nhiều chuyện cười ra nước mắt.

Có lần, mẹ chồng tôi đi du lịch cả tuần, nhà tôi như hỗn loạn. Nước hết sạch, tôi gọi điện cho chồng về xử lý. Chồng tôi bảo luôn, “em gọi bố đi, anh có biết máy bơm ở đâu đâu”. Gọi điện cho bố chồng, bố chồng tôi cũng bảo, “bố không biết làm cho máy bơm biết chạy đâu”. Trời ơi, tôi muốn phát điên lên với những người đàn ông trong nhà tôi. Mãi đến hôm mẹ chồng tôi về mới vỡ lẽ ra, máy bơm bị rút mất phích cắm.

Cuối tuần vừa rồi, mẹ chồng tôi có bắc nồi thịt hầm lên bếp. Bà chạy vội ra chợ mua thêm ít gia vị nên bảo chồng tôi coi nồi. Đang ngồi chơi với con trên tầng, thấy chồng tôi hét ầm lên dưới bếp: “Vợ ơi, nhanh lên, làm sao cho nồi hết sôi”. Tôi chạy vội xuống thì cảnh tượng hiện ra trước mắt làm tôi cười muốn chảy nước mắt luôn. Chồng tôi đang nhảy tưng tửng quanh cái bếp gas, không biết làm sao để tắt bếp được.

Đấy là mấy cái tật nho nhỏ đáng yêu của chồng tôi, lâu lắm mới có cơ hội giãi bày với mọi người. Các chị em có ai lấy được ông chồng quý hóa như tôi không?

Châu Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]G0fJIRrbpN[/mecloud]