Dòng sự kiện:

Cười té ghế những sự cố nhớ đời lần đầu về nhà chồng

03:00 13/11/2015
Em ăn một miếng, thấy ngon thật. Thế là em cắn miếng nữa. Em vừa ăn vừa nói chuyện với mọi người. Đột nhiên, tất cả mọi người im lặng nhìn em.

 

 

 

 

 

 

 

1. Sau một thời gian yêu anh, anh bảo em tuần sau hai đứa sẽ về nhà anh chơi. Chúng em đang làm ở thành phố. Bố mẹ và em trai anh thì đang ở quê.

Chắc mẹ anh đã chuẩn bị kỹ lắm cho buổi gặp này. Mẹ anh nấu toàn món ngon và cứ gắp cho em, bảo cháu ăn đi. Em ăn uống rất nhiệt tình.

Cuối bữa ăn, mẹ anh mời em ăn món bánh đặc biệt của mình. Bố ảnh bảo, đây là món tủ của bác gái, không ở nơi nào, kể cả khách sạn 5 sao làm ngon bằng đâu.

Tôi đã ăn bánh của mẹ anh quá nhiệt tình đến mức chiếc răng giả dính vào đó mà không biết.

Em ăn một miếng, thấy ngon thật. Thế là em cắn miếng nữa. Em vừa ăn vừa nói chuyện với mọi người. Đột nhiên, tất cả mọi người im lặng nhìn em. Em không hiểu chuyện gì. Anh đá chân em, bảo em nhìn vào bánh của mình.

Em nhìn xuống, thấy 2 cái răng cửa đang… đứng thẳng tưng cạnh nhau giữa miếng bánh.
Chẳng là em bị gẫy răng trong một tai nạn xe máy và phải trồng răng giả.

Em bật khóc ngay tại chỗ và xin phép bố mẹ anh cho ra về. Sau đó, em tránh gặp anh cả tháng trời. Nhưng cuối cùng, tình yêu của anh quá lớn đã giúp em vượt qua sự xấu hổ và giờ, anh là bố của hai con em.

2. Nếu ra mắt là lần đầu tiên nói chuyện với bố chồng thì chuyện của em… phù hợp.
Hồi đó, em còn là sinh viên năm cuối và đã yêu anh được hơn một năm. Hôm đó, điện thoại của em… hết tiền, người yêu đưa cho em SIM của anh để dùng tạm.

Sinh viên nghèo nên điện thoại hỏng màn hình, loa thì tậm tịt vẫn dùng.

Em đang ngồi học bài thì điện thoại reo. Em quên mất là đang dùng SIM của anh nên cầm lên nghe. Điện thoại hỏng em không nhìn được là ai gọi, ghe thì bập bõm từ “H… đây!”. Thế nào mà em nghĩ ngay tới H, bạn học cấp 3 với em.

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]

Vậy là em tương cho nó cả loạt câu hỏi: “H hả con (chả là ngày cấp 3, nó gọi em là mẹ, em gọi nó là con). Dạo này con đi đâu mà mất hút. Chỉ gọi cho mẹ khi hết tiền phải không. Mày lại muốn vay tiền của mẹ hả. Mẹ không cho đâu nhá…”.

Sau một hồi nói, em thấy bên kia im lặng. Em lại nói: “Mày đói quá bị câm rồi hả con?”. Thế là đầu dây bên kia nói: “Chào cháu, bác là H, bố của T – người yêu em”.

Nghe xong câu đó, em đang đứng mà ngã ngồi xuống giường, cảm thấy như bị tụt huyết áp và mãi không nói lên lời.

Sau thì bác cũng hiểu, không trách gì em và em có về thăm nhà người yêu vài lần. Tiếc rằng chúng em không đi hết con đường với nhau. 

3. Em về ra mắt người yêu cách đây hơn một năm, nhưng cho đến giờ, em vẫn còn nguyên cảm giác ngượng đỏ cả mặt, tim đập thình thịch.

Buổi ra mắt của em diễn ra rất suôn sẻ. Bố mẹ người yêu rất vui vẻ, nhiệt tình và quý em.

Tôi đã nhầm anh trai người yêu với người yêu và đã đùa anh một vố quá ngượng cho cả hai. (Ảnh minh họa)

Vì nhà anh ở xa và cũng là cuối tuần nên tối đó, em ngủ lại nhà anh. Tất nhiên là em nằm với mẹ anh, còn anh thì ngủ phòng bên với anh trai anh.

Lạ nhà, không ngủ được nên sáng em dậy sớm.

Em mắt nhắm mắt mở ra sân thì thấy anh đang quay lưng lại với em tập xà. Anh vốn thích thể thao, sáng nào cũng chạy, tập xà các kiểu nên em không lạ.

Từ trước đến nay, anh vốn tính hay đùa, làm em nhiều vố đứng hình. Vậy nên lúc đó, em nghĩ phải làm gì đó trêu lại anh. Chẳng hiểu sao lúc đó em nghĩ ra phương án... tụt quần của anh.

Nghĩ là em làm ngay. Em nhẹ nhàng đi ra sau lưng anh rồi hành động. Em nghe một tiếng “ối”.

Hóa ra em nhầm, đó là anh trai anh. Anh ấy ngã ngồi dưới đất, tay vừa kéo quần vừa nhìn em kinh ngạc.

Em không nói được câu nào, xấu hổ quá, chạy luôn ra vườn ngồi khóc cho đến khi anh ra bảo em vào.

Cả 3 chúng em đều giữ bí mật về chuyện này, nhưng hơn một năm đã qua mà đến nay, cứ nhìn thấy nhau là em và anh trai anh lại cúi gằm mặt xuống vì ngượng.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]VBuIEGWqL5[/mecloud]