Dòng sự kiện:

Cười "té ghế" với ảnh cưới siêu hài hước của "Ông trùm mỹ nhân” Mã Siêu

21:58 10/09/2015
Một tuần sau màn cầu hôn ấn tượng, “ông trùm mỹ nhân” Mã Siêu và nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp Đặng Lan Anh đã hé lộ chùm ảnh cưới siêu hài hước.

 

 

 

Một tuần sau màn cầu hôn của chú rể Mã Siêu, câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa "Ông trùm mỹ nhân" và nữ tiếp viên xinh đẹp Lan Anh vẫn chưa hết nóng. Cặp đôi tiếp tục gây "sốt" khi tung ra bộ ảnh cưới theo phong cách... hài hước. 
Ngay sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi đã đến đảo Nam Du (Kiên Giang) để chụp ảnh cưới. Bộ ảnh được thực hiện trong 3 ngày với sự hỗ trợ của ê-kíp gồm toàn những người nổi tiếng là bạn của chú rể trong showbiz như: nhiếp ảnh gia Zuki Nguyễn, trang điểm: Alain Nghĩa và Chiyo Đoan Trang.
 
Toàn bộ trang phục cũng được những NTK nổi tiếng trong showbiz Việt hỗ trợ như Võ Công Khanh, Vincent Đoàn, Hà Nhật Tiến. Giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh cát trắng và những ghềnh đá ấn tượng của đảo Nam Du, cô dâu chú rể đã có những trải nghiệm tuyệt vời.
Theo chia sẻ của cô dâu Lan Anh thì hành trình chụp ảnh cưới của cặp đôi tương đối gian nan khi vừa phải chạy đua với thời gian vừa phải gấp rút chuẩn bị trang phục và tạo dáng thật đẹp trước ống kính.
“Mình có chuẩn bị 5 chiếc đầm dạ hội và váy cưới, quá trình chụp tương đối vất vả vì mình cứ phải di chuyển liên tục giữa các điểm chụp, rồi còn bị ngã trầy lưng và da bắt nắng đen sạm. Mỗi ngày khi trở về phòng khách sạn khi trời tối muộn và sáng sớm hôm sau đã phải thức dậy để sửa soạn chụp tiếp khiến mình mệt đến nỗi muốn gục luôn tại chỗ. Nhưng bù lại, vì đi cùng ekip toàn bạn bè nên rất vui vẻ, cảm giác như quên hết mệt mỏi”, nữ tiếp viên hàng không kể lại.
 
Để thực hiện bộ ảnh cưới, cặp đôi đình đám phải băng qua một đoạn đường dài, vừa quốc bộ vừa  đi thuyền và đối mặt với thủy triều lên, biển động... Bù lại, cặp đôi rất hài lòng với những shoot hình lần này và đang háo hức mong đợi được ngắm trọn bộ hình hiện đang được ê-kip nhiếp ảnh chỉnh sửa. 
Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên siêu hài hước trong bộ ảnh cưới của “ông trùm mỹ nhân” và nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp:
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm:
[mecloud]sMO0HEyXDr[/mecloud]

 

 

 


TAG