Dòng sự kiện:

Cười té ghế với những đoạn văn tả thầy cô giáo không thể thật hơn của trẻ

02:07 15/11/2016
"Cô giáo em người gầy gò, cô không được phì nhiêu như thầy hiệu trưởng. cô có bộ da trắng tinh khiết 90%, môi cô đỏ chót như trái cà chua chín rực bởi vì cô luôn tô một mảng son hàng hiệu rất là dày".

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mời các bạn cùng đọc lại những bài văn tả thầy cô giáo cực kỳ hài hước của các em học sinh. Với trí tưởng tượng hồn nhiên, phong phú, giọng văn ngộ nghĩnh, thật thà và cũng rất biết liên hệ thực tế, hình ảnh các thầy cô giáo trong mắt các em khiến nhiều người không nhịn được cười.

- Cô giáo em người gầy gò, cô không được phì nhiêu như thầy hiệu trưởng. cô có bộ da trắng tinh khiết 90%, môi cô đỏ chót như trái cà chua chín rực bởi vì cô luôn tô một mảng son hàng hiệu rất là dày.

- Sau đây em xin tả một người cô giáo mà em yêu quí nhất: Là cô Xuân. Cô có cái tính rất dễ thương, em trông coi cô rất đẹp gái. Người cô rất thướt tha và nhẹ nhàng như người mẫu, hoàng hậu dễ tính hiền lành".

- Thấm thoắt đã ba mùa hoa ban nở, thầy giáo phải tạm biệt chúng em để về xuôi. Cả làng cả bản đứng tiễn thầy vô cùng ngậm ngùi. Riêng em đứng nhìn theo cho đến khi thấy thầy xa dần, xa dần, đến khi nhỏ bằng con chó em mới quay lại bản.

- Cô giáo có mái tóc loăn xoăn như mỳ tôm chanh anh trai em vẫn thích ăn. Cả lớp gọi cô là cô mỳ tôm. Đặc biệt là đôi chân lon ton của cô còn làm cho bọn em thích hơn. Cô em đi mà như nhảy giống ếch ấy.

- Cô giáo em giọng trong trẻo, mỗi lần vào lớp cô thường hỏi hôm nay có bạn nào đóng tiền không?.

- Cô có đôi chân vòng kiềng, có lần em nghe mẹ em bảo, chân như vậy sau này cô sẽ dễ đẻ hơn.

Trường em có thầy giáo tên Minh dạy toán. Ai ở trường cũng rất yêu quí thầy và gọi thầy là Minh "cute" bởi thầy rất đẹp trai và có nụ cười rất duyên.

- Trên người thầy em cái gì cũng tròn, mặt thầy như quả dừa, chân thầy như chân voi, còn bụng thầy chẳng khác mâm đựng bát nhà em’.

- Cô giáo em rất đẹp, hai bàn chân cô như hai viên gạch phồng, cô đi đôi tông lì, mỗi khi cười cô thò ra hai hàm răng trắng phớ.

- Cô chủ nhiệm lớp em tên Mai, cô cao 2m05, nặng 56kg, thân hình thanh mảnh, nhất là hàm răng của cô, chúng đều tăm tắp như bờ rào ngoài của nhà em.

- Cô giáo em gầy lắm, cũng cao, không được xinh lắm, nhưng hơi xinh. Lúc nào cô cũng tận tình chỉ bài cho em. Nhưng khi các bạn không hiểu, cô rất hay tức, vì lớp em là lớp chọn, lúc nào cũng phải đứng hàng đầu, đạt chuẩn ạ.

\

- Cô giáo em có làn da trắng mịn như da em bé. Cổ của cô dài 3 mét giống như con gà nhà em. Trán cô có nhiều nếp nhăn bởi vì cô thức khuya để soạn giáo án cho chúng em học. Đôi bàn tay sần sùi nhưng hơi lòng thòng vì cô viết bảng nhiều quá. Em rất yêu cô giáo em.

Tham khảo thêm Lời chúc 20/11 hài hước dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo và Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo. 

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam