Dòng sự kiện:

Cưỡng bức xong mới biết nạn nhân bị HIV, gã tội phạm suy sụp

16:50 13/08/2015
Một gã tội phạm 48 tuổi trở nên suy sụp tinh thần sau khi nghe tin nạn nhân mình mới cưỡng bức nhiễm HIV dương tính.

Philip Donald Jason, một người đàn ông 48 tuổi, bị buộc tội hiếp dâm, trộm cắp và hành hung người khác. Chưa dừng ở đó, gã tù nhân này còn rơi vào trạng thái trầm cảm khi biết tin người đàn ông mà gã vừa “vượt rào” tại thành phố Brisbane, Úc, dương tính với HIV.

Tên tội phạm rơi vào tuyệt vọng sau khi biết tin nạn nhân bị mình hiếp dâm bị HIV.

Ban đầu, Jason và nạn nhân có ý định ân ái lãng mạn với nhau, nhưng một lúc sau nạn nhân đã yêu cầu Jason ngừng lại. Không nghe lời, Jason vẫn cô gắng tiếp tục “yêu tới cùng” với người đàn ông kia mà không có biện pháp an toàn. Hành vi "cưỡng bức tình cảm" của Jason đã phải trả giá bằng việc ngồi tù.

Tuy nhiên, sau khi bị tống giam, Jason lại được thông báo rằng bạn tình của hắn dương tính với HIV. Vốn đã quá đau buồn, suy sụp vì phải ngồi bóc lịch, lại thêm cái tin sét đánh ngang tai, Jason ngay lập tức rơi vào trạng thái tuyệt vọng, trầm uất.

May thay cho Jason, sau 6 tháng kiểm nghiệm, cuối cùng kết quả là gã này không bị dính virus tử thần. Luật sư bào chữa của Jason cũng xin tòa án đưa thông tin tên này bị suy sụp vì lo sợ nhiễm HIV vào tình tiết giảm nhẹ. Cuối cùng, "phần thưởng" cho sự ham muốn mù quáng của gã đàn ông 48 tuổi là 2,5 cuốn lịch bóc dần.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]N6NvhMoJUQ[/mecloud]