Dòng sự kiện:

Cường Đô La - Hạ Vi tiếp tục đăng "ảnh đôi" đầy ngụ ý

16:35 05/11/2015
Cường Đô La và Hạ Vi tiếp tục đăng tải hình ảnh giống nhau trên trang cá nhân, "củng cố" thêm nghi án tình cảm của hai người.

 

Trong bức ảnh là chân của hai người mang hai đôi dép. Cường Đô La là người đăng hình trước với dòng chú thích: "Brand name or not... It is still just "dép" that you wear" (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi). Sau đó 3 phút, Hạ Vi đã đăng tải lại bức ảnh trên trang cá nhân của Cường Đô La với caption: "Say yes to new adventures" (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới). 
Cường Đô La đăng bức ảnh vào lúc nửa đêm.

Sau đó 3 phút, Hạ Vi đăng tải lại bức ảnh này với dòng chú thích đầy "quyết tâm": "Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới"

Những ngày vừa qua, nghi vấn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi đã gây xôn xao dư luận. Bắt đầu từ một bức ảnh giống nhau được cả hai đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng mối quan hệ của họ đã trên mức tình bạn. Sau đó, những hình ảnh tay trong tay cùng đi ăn tối, cùng rời khỏi nhà vào buổi trưa tiếp tục làm dấy lên nghi án tình cảm này.


Hạ Vi và Cường Đô La xuất hiện bên nhau vào trưa qua với chiếc áo sơmi jeans màu xanh mà cô nàng đã mặc vào đêm trước. Vì thế, rất nhiều nghi vấn Hạ Vi đã qua đêm ở nhà Cường Đô La

Tờ Khám phá dẫn nguồn tin từ một người bạn thân của Hạ Vi tiết lộ, nữ diễn viên và doanh nhân Quốc Cường mới yêu nhau trong quãng thời gian cô đóng phim Tấm Cám. Nhiều ngày qua, mỹ nhân sinh năm 1993 vẫn chưa quen với việc được truyền thông chú ý và theo dõi, cô thậm chí còn sợ hãi khi đời tư bị đào bới quá nhiều. 

Liên lạc với Hạ Vi lẫn Quốc Cường, cả hai đều từ chối chia sẻ, tuy nhiên không phải phủ nhận hay khẳng định bất cứ điều gì.


Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore. Cô khởi nghiệp trong vai trò người mẫu ảnh. Cô được mệnh danh là 'mỹ nữ vạn người mê' bởi sở hữu gương mặt thanh tú. Trang cá nhân của Hạ Vi có khoảng 71.000 lượt theo dõi.

Hiện tại Hạ Vi vẫn đang hoàn thành bộ phim Tấm Cám của đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ được khởi chiếu vào tháng 6/2016. Cô được nhiều khán giả dự đoán sẽ trở thành "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh Việt.

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng rất nhiều người hâm mộ đã vào chúc mừng cặp đôi mới của làng giải trí. Nhiều người vui mừng khi đại gia phố núi cuối cùng đã tìm lại được hạnh phúc sau khi ly hôn "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam