Dòng sự kiện:

Cường Đô La bất ngờ đăng ảnh tình cảm với Hà Hồ và Subeo

21:18 20/11/2015
Mới đây, Cường Đô La bất ngờ đăng ảnh về cả gia đình hạnh phúc trong ô tô trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây vài tiếng, Cường Đô La vừa chia sẻ lời chúc mừng tới các thầy cô giáo đã từng dạy dỗ anh những năm tháng ngồi ghế nhà trường nhân ngày 20-11. Tuy vậy, doanh nhân phố núi lại minh họa bằng một bức ảnh tình cảm bên Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo khiến nhiều người bất ngờ. Bởi thời gian gần đây, cặp đôi được xem là là “đường ai ấy đi” và Cường Đô la cũng đã có tình mới là hot girl Hạ Vi.

Dòng chia sẻ của Cường Đô La.

Dòng chia sẻ của Cường Đô La:

"Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 , Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã dạy dỗ e những năm tháng ngồi ghế nhà trường .

 Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được.  Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng. Love you as always, my son".

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được nhiều phản ứng của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ với dòng trạng thái của doanh nhân phố núi. Thậm chí, một số fan còn hài hước bình luận “Hạ Vi không thích điều này, “Hạ Vi Phạm đã like status này”. Bên cạnh đó, nhiền fan cũng “khao khát” Cường Đô La và Hà Hồ sẽ tái hợp.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]bJc7BPk1kc[/mecloud]