Dòng sự kiện:

Cường Đô la, Hạ Vi nói gì về clip “khóa môi” đang gây "bão mạng"?

02:30 10/11/2015
Sau khi clip giữa Cường Đô la và Hạ Vi đang "gây bão mạng, đại gia phố núi bất ngờ đăng status lên trang cá nhân.

 

 

 

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Cường Đô là và Thúy Vi là đề tài hot cho dư luận “bàn ra tán vào”. Cường Đô la và Hạ Vi đã có nhiều thể hiện tình cảm thoải mái hơn so với trước. Sau khi công khai chụp ảnh chung ở bữa tiệc của một người bạn, Cường Đô la Và Hạ Vi còn bị bắt gặp âu yếm nhau rất thân mật trên xe ô tô và trong một quán ăn vào ngày hôm qua. Cảnh tượng này được PV báo Tri Thức Trẻ ghi lại và tiếp tục “gây bão” mạng.
 

Cường Đô la bị bắt gặp hôn tình mới ở chốn đông người.

Giữa “bão” dư luận, cách đây ít giờ, Cường Đô la bất ngờ đăng status lên trang cá nhân: “Just act, don't talk.. There's no explain ! Chúc cả nhà tuần mới nhiều thành công và niềm vui”. (Tạm dịch: Chỉ hành động, không nói, càng không phải giải thích).

Bên cạnh đó, Hạ Vi cũng tỏ ra bình tĩnh và mạnh mẽ trước những lời bàn tán của dư luận. Người đẹp chia sẻ: "Cách cho đi một thứ là cả một nghệ thuật sống. Có lòng tốt cho đi không phải lúc nào cũng được người khác nhìn nhận đúng đắn và nếu không cẩn thận sẽ bị chính cái tốt đó làm hại cho bản thân. Bởi vậy mới nói muốn làm người tốt không phải dễ"; hay "Nothing haunts us like the things we don't say" (tạm dịch: Không có gì ám ảnh chúng ta như những điều chúng ta không nói).

Cường Đô la và Hạ Vi thoải mái chụp chung.

Tuy chưa một ai trong hai người lên tiếng xác nhận mố quan hệ này, nhưng Cường Đô la và nữ diễn viên cũng đăng những bức ảnh đôi lên trang cá nhân, kèm theo những dòng trạng thái ngụ ý về mối quan hệ tình cảm của mình khiến dư luận có thêm khẳng định về mối quan hệ tình cảm của họ là có thật.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]GeY4o8XOjS[/mecloud]