Dòng sự kiện:

Cường Đô la hành xử đẹp khi Hà Hồ dính scandal

16:04 22/10/2015
Khi Hồ Ngọc Hà đang trong tâm bão scandal tình ái, thì Cường Đôla lẳng lặng làm “người đàn ông của gia đình”, tận tình chăm sóc con trai.
 [mecloud]A2fegjAbmz[/mecloud]

Chàng đại gia phố núi ngày nào bỗng nhận được sự cảm thông, thiện cảm, khi có những hành xử đẹp. Anh giữ trọn nghĩa vợ chồng với Hồ Ngọc Hà, tìm cách bảo vệ cô khỏi dư luận dù hai người đã “đường chia đôi ngả”.

Thời gian qua, công chúng liên tiếp phải chứng kiến những màn cự cãi, “vạch áo cho người cho lưng”, “mang chuyện nhà ra bàn giữa thiên hạ” của nhiều sao Việt. Sau thời yêu thương ngọt nhạt, đến khi chia tay thì sao không tiếc lời tố nhau. Vợ chồng Thúy Nga, Dương Yến Ngọc, Thành Trung hay MC Quỳnh Chi mới đây đều nhận những chỉ trích vì lời qua tiếng lại trên mặt báo khi không còn chung sống.

Riêng Cường Đôla, chuyện tình cảm của anh với “ngôi sao giải trí” Hồ Ngọc Hà cũng liên tiếp làm nóng dư luận, nhưng chồng cũ Hà Hồ lại có cách cư xử khiến người ngoài cảm thông. Trong khi hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương làm nóng các trang mạng, thì Cường vẫn lặng lẽ nhận công việc chăm sóc con – đáng lẽ là việc của người mẹ - để Hà Hồ đi theo đuổi những tham vọng của mình.


Trên trang cá nhân của mình, Cường Đôla thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên con trai Subeo.


Trong khi Hồ Ngọc Hà vẫn đang quay cuồng trong những scandal tình ái.

Hai hình ảnh trái ngược, ông bố đưa cậu con trai đi học, tận tình chăm sóc con, còn bà mẹ trẻ được đại gia bồng lên xe hơi đã khiến không ít người phải ngậm ngùi. Và người ta càng thương Cường thì lại càng “ném” về phía Hà Hồ cái nhìn không thiện cảm. Đến giờ này thì chắc ai cũng phải công nhận là… Cường “đôla” khổ! Thường ông trời thương, khi “đen bạc” thì “đỏ tình”, đằng này Cường lại “đen… cả hai”.

[mecloud]cxCCnUPWZ9[/mecloud]

Hồ Ngọc Hà – Cường Đôla đã từng là một cặp đôi đẹp trong làng giải trí, trong mơ của nhiều người. Khi một kiều nữ sánh bước bên đại gia. Dù gặp nhiều đàm tiếu, khi người ta nói Hà Hồ đến với Quốc Cường vì anh giàu có, sở hữu nhiều đôla, nhưng cả hai đã chứng minh mình đến với nhau vì tình yêu, khi Hà Hồ tình nguyện sinh con cho Cường Đôla dù chưa được cho một danh phận. Khi tham gia các sự kiện trong làng giải trí, Hà Hồ tự hào đưa chồng đi cùng và âu yếm gọi anh là “chàng hoàng tử ếch”, dù xấu xí nhưng tốt bụng và đã được đánh thức bởi tình yêu của cô công chúng Hồ Ngọc Hà.

 


Cường Đôla quay về làm người đàn ông của gia đình, tận tâm chăm sóc con trai vì Hà Hồ bận rộn với công việc.

Nhưng từ khi chuyện làm ăn của Cường Đôla “lao dốc” theo cơn bão chung của chứng khoán, thì cũng là lúc anh với Hà Hồ “cơm không lành canh không ngọt”. Cường Đôla lui về làm “người đàn ông của gia đình”, chăm sóc con cái, còn Hà Hồ tất bật chạy show. Cường Đôla cũng ra sức sức níu kéo khi nhận thấy cuộc hôn nhân của mình có dấu hiệu rạn nứt. Nhưng khi đối phương đã mệt mỏi và còn có những tham vọng lớn hơn, thì “đại gia phố núi” vẫn luôn tôn trọng quyết định của nửa kia và chẳng có nửa lời oán thán. Người ta nói, vợ chồng không còn tình nhưng vẫn còn nghĩa. Mỗi khi Hà Hồ gặp dông bão, Cường Đôla luôn xuất hiện, giúp đỡ và giữ chữ nghĩa với người từng là vợ mình.

Năm 2014, trước những nghi vấn bất lợi cho mình hay người phụ nữ của mình, anh đều có cách lên tiếng nhã nhặn mà không kém phần sắc sảo, vừa như tự răn mình, lại vừa như nhắn nhủ đến truyền thông và cả ai kia: “Cuộc sống này vui hay buồn phụ thuộc ở chính sự lựa chọn của bạn. Vì vậy, nếu cảm thấy buồn, kém may mắn hay ghét bỏ điều gì đó ở một ai đó, cách tốt nhất là nhìn lại mình một lần trước khi đưa ra phán quyết”.

Đầu năm 2015, khi chiếc xe ôtô của Hà Hồ vô tình gây tai nạn khiến nhiều người bị thương ở sân bay Tân Sơn Nhất, Cường đã đến và đứng lên gánh vác thay cô. Anh còn đứng lên phát ngôn, xin lỗi người nhà các nạn nhân, nhận giải quyết mọi thứ liên quan đến vụ việc để giúp Hà Hồ lấy lại bình tĩnh, cũng như có thời gian tập trung cho công việc.

Cũng vì tính chất công việc, thường xuyên phải đi xa nhà, với những chuyến lưu diễn dài ngày, dù rất yêu con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không thể có thời gian chăm sóc cậu con trai nhỏ. Cường Đôla đã nhận việc làm đó, thay cô làm chỗ dựa tinh thần cho con. Rồi Hà Hồ liên tiếp dính scandal tình ái, cặp kè đại gia, hay nghi án làm người thứ ba, Cường Đôla vẫn luôn giữ thái độ im lặng.

Những bức ảnh giản dị của hai cha con khi cùng đi chơi, đưa con đi học, cho con ăn, khiến anh lấy tình cảm của không ít người. Rồi mới đây, khi vợ của đại gia kim cương “nổi đóa” vì những tấm ảnh và clip tình tứ nghi là của Hồ Ngọc Hà với chồng mình, thì Cường Đôla cũng như mọi khi, vẫn im lặng. Sự im lặng với tư cách là một người cha, muốn vun vén cho tương lai của con và giữ chữ tình – nghĩa với nửa kia, điều mà rất hiếm sao trong showbiz có được khi gặp chung cảnh ngộ. 

Theo báo Lao động

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]N7S2YFjqd3[/mecloud]