Dòng sự kiện:

Cường Đô la lên mạng khen Hạ Vi xinh

18:37 05/08/2016
Cách đây vài giờ trên cả Facebook lẫn Instagram, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ hình ảnh bạn gái - "hot girl vạn người mê" Hạ Vi cùng dòng trạng thái ngắn gọn: "Xinh".

Đây là lần đầu tiên, vị thiếu gia nổi tiếng công khai khen bạn gái như vậy trên mạng xã hội. Từ trước đến nay, Cường đô la vẫn chia sẻ một số khoảnh khắc hẹn hò với Hạ Vi nhưng chỉ là chụp giấu mặt hoặc đơn giản là treo status úp mở về chuyện tình cảm mà thôi.

Chia sẻ của chồng cũ Hồ Ngọc Hà lập tức thu hút sự quan tâm. Rất nhiều người bạn của cả hai đã vào khen ngợi về sự đơn giản mà dễ thương của Quốc Cường và gửi lời chúc mừng về độ hạnh phúc mà cặp đôi đang có.

Cách đây không lâu, Cường Đô La từng chia sẻ ảnh chụp nắm tay Hạ Vi đi chơi trong đêm nhưng ở góc máy quay lưng. Trước đó nữa, anh là người chia sẻ bức ảnh đôi chụp chân và đôi dép với bạn gái.

Chuyện tình của Cường Đô La thu hút sự quan tâm của dư luận kể từ khi thiếu gia phố núi chia tay Hồ Ngọc Hà và bắt đầu công khai mối quan hệ mới. Dù không công khai một cách suồng sã nhưng những lần bí mật hẹn hò của cả hai đều được nhiều người phát hiện. Cặp đôi cũng có đôi lần cùng nhau tham dự một số sự kiện của showbiz.

Mối quan hệ tình cảm của cặp đôi từng không ít lần bị đồn đoán chia tay. Nghi vấn này xuất phát từ những động thái của người trong cuộc như treo những status ám chỉ. Tuy nhiên, với những hành động chứng tỏ này, những ai yêu mến cặp đôi Cường - Vi có thể tin rằng chuyện tình cảm của họ vẫn hết sức tốt đẹp.

BTV/Theo Gia đình VN