Dòng sự kiện:

Cường Đô La vẫn tự hào về Hà Hồ dù không còn là của nhau

15:50 03/08/2015
Cường Đô La vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy tự hào về Hà Hồ và con trai trên trang cá nhân dù cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

[mecloud]mZcLB91CyR[/mecloud]

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo với dòng trạng thái: "Rất hãnh diện về em, cho đi và chia sẻ...".. Trong hình ảnh, có thể nhận thấy Hồ Ngọc Hà và Subeo có chuyến đi từ thiện và trao những phần quà cho các bạn học sinh khác. Việc Cường Đô La bất ngờ đăng hình về Hồ Ngọc Hà khiến cho nhiều người bất ngờ khi trước đó tên của nữ ca sĩ đã không còn trong danh sách người thân của anh.

Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo trên trang cá nhân.

Thông tin về mối quan hệ của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà trục trặc đã xuất hiện từ năm 2014 trên các phương tiện thông tin đại chúng, song cả hai chưa một lần lên tiếng chính thức về sự việc này.

Tuy nhiên, có thể thấy cặp đôi vẫn rất trân trọng nhau và yêu thương Subeo rất nhiều, đều mong muốn con trai trở thành người tốt, có ích. Dù theo như thông tin mới đây nhất, báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2015 của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai không còn ghi nhận Hồ Ngọc Hà là vợ của Phó tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường.

Dù đã "đường ai nấy đi, nhưng cặp đôi vẫn đặt lợi ích của con trai lên trên hết.

Ở thời điểm hiện tại, cậu con trai Subeo chính là sợi dây liên kết rõ ràng nhất trong mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cặp đôi vẫn đặt lợi ích của con trai lên trên hết và cố gắng vun đắp tình yêu thương từ cả hai phía cho bé.

 

Cường Đô la đã từng chia sẻ rằng sẽ không bao giờ khiến Subeo tổn thương, và Subeo cũng chính là “lẽ sống”, là người đàn ông duy nhất khiến Hồ Ngọc Hà “yêu quên mất mình là ai”.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được nhiều người quan tâm:

[mecloud]gpFPXnFUGc[/mecloud]