Dòng sự kiện:

Cuồng ghen, chồng giết vợ rồi dìm con gái 1 tuổi xuống nước

16:11 19/08/2015
Trong cơn cuồng ghen, Nguyễn Văn Anh đã lên kế hoạch giết chết vợ và dìm đứa con bé bỏng xuống nước.

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, ngày 18/8, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm lưu động tại khuôn viên hồ Kỳ Hòa (phường 10, quận 10) đối với Nguyễn Văn Anh 33 tuổi, quê quán Hải Phòng, ngụ Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 

Theo cáo trạng, Anh kết hôn với chị Trần Đình P.L. năm 2013, rồi sinh cháu Nguyễn Trần N.Y. (1 tuổi).

Bị cáo Nguyễn Văn Anh. (Ảnh: Khám phá).

Tháng 8/2014, Anh nghi ngờ L. có tình cảm với người khác khiến vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. L. bế con về sống cùng bố mẹ trên đường Lý Thái Tổ (quận 10).

Tối ngày 6/10/2014, Anh đến nhà L. chơi, do có ý định giết vợ nên trước đó 2 ngày, người đàn ông này mua dao giấu vào người.

Anh nói vợ tìm chỗ kín đáo nói chuyện giải quyết mâu thuẫn, chị L. đồng ý đưa xe máy cho chồng chở mình cùng con nhỏ đến khách sạn trên đường Hoàng Dư Khương (quận 10).

Tại đây, L. lấy điện thoại ra nhắn tin, dửng dưng trước lời năn nỉ hàn gắn lại tình cảm của Anh. Tức giận, người đàn ông này rút dao đâm vào ngực vợ, bịt miệng không cho kêu la đến khi nạn nhân tắt thở.

Thấy con khóc, sợ bị phát hiện, Anh dùng khăn lông quấn kín người cháu rồi đưa vào phòng tắm xả nước cho chết ngạt. Một lúc sau, thấy con còn thở, tình phụ tử trong Anh trỗi dậy, hung thủ tháo khăn và ấn bụng cho cháu bé ói nước ra.

Anh lấy mền đắp cho con rồi rời khỏi khách sạn, gọi điện báo cho anh ruột là Nguyễn Văn V.. Người này liền thông báo cho gia đình L. đến khách sạn đưa cháu N.Y. đi cấp cứu và vận động Anh ra công an đầu thú.

Báo Khám phá thông tin thêm, những người dự khán đều không khỏi bất ngờ khi Văn Anh khá cao ráo bảnh trai lại là con nhà gia giáo, bản thân có học thức đàng hoàng.

Năm 2001, Văn Anh tham gia quân đội và trở thành chuyên viên của Trung tâm công nghệ gỡ bom mìn. Gần 10 năm làm quân nhân, đến năm 2010, Nguyễn Văn Anh xuất ngũ, làm tài xế taxi. Nhờ đẹp trai, lại có vẻ hiền lành, nên Văn Anh lấy được vợ trẻ hơn mình đến cả chục tuổi.

“Hồi đám cưới ai cũng khen hai đứa đẹp đôi, ai mà ngờ thảm cảnh thế này. Vợ chồng hết tình rồi thì thôi, ráng kiếm người khác chứ nỡ lòng nào mà giết vợ rồi còn định giết cả con”, ông Nguyễn P.T., hàng xóm của gia đình nạn nhân nói.

Tại phiên tòa, HĐXX đồng ý hoàn toàn với cáo trạng Viện kiểm sát truy tố Nguyễn Văn Anh tội Giết người, thuộc trường hợp giết nhiều người, giết trẻ em và có tính chất côn đồ. Tòa sơ thẩm TAND TP.HCM tuyên Nguyễn Văn Anh án tù chung thân.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]xvhA5hi2FV[/mecloud]