Dòng sự kiện:

“Cuồng” Kim Tae Hee, MC Đài Loan “dao kéo” 60 lần

22:29 16/02/2016
Sau 10 cuộc đại phẫu và 50 lần tiểu phẫu, không những không giống nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee, khuôn mặt của MC Tư Dung còn cứng đơ và lạ hoắc.

 

 

 

 

“Những gì trải qua thực sự đáng sợ. Cảm giác như mình bị xe đâm thẳng vào người. May mắn sau đó mọi chuyện trở nên bình ổn hơn”, MC Tư Dung hồi tưởng về chuỗi ngày liên miên “dao kéo” trong vòng 21 năm qua.

Tuy nhiên, khi nhìn vào khuôn mặt cứng đơ – hậu quả sau quá nhiều lần đụng dao kéo - của mình trong gương, chính MC nghiện thẩm mỹ này cũng thừa nhận: "Tôi cảm thấy mình đã sai lầm. Chuyện gì cũng nên có giới hạn. Mặt cứng đờ hơn, đôi lúc cười cũng không như xưa, đó là những điều khiến tôi thất vọng", cô ngậm ngùi chia sẻ.

Tư Dung tàn tạ vì phẫu thuật thẩm mỹ

Tư Dung tâm sự, ban đầu, cô phẫu thuật thẩm mỹ là để khuôn mặt ưa nhìn hơn. Nhưng, kể từ năm 2007, cô bắt đầu “nghiện” ngoại hình của kiều nữ Kim Tae Hee và mơ ước  trở thành  bản sao của nữ diễn viên nổi tiếng xứ hàn. “Nhiều người bảo tôi tại sao phải phẫu thuật. Thực ra khi 18 tuổi - lúc mới vào nghề, tôi đã bị chê ngoại hình xấu. Đó là lý do khiến tôi thẩm mỹ. Năm 2007, tôi từng sang Hàn Quốc chỉnh sửa lại - đây là lần dao kéo đau đớn nhất”, Tư Dung kể lại.

Để biến giấc mơ thành hiện thực, MC 39 tuổi đã liên tiếp tiến hành các cuộc phẫu thuật lớn, nhỏ, bao gồm sửa mắt, mũi, khung hàm, hút mỡ... Tổng cộng, hành trình tân trang nhan sắc đã tiêu tốn của Tư Dung đến 370.000 NDT. Hiện tại, MC nổi tiếng đang ngày một hối hận khi dung nhan tàn tạ nhanh chóng và cơ mặt cứng đơ do tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam