Dòng sự kiện:

'Cướp biển' Johnny Depp 'lo sốt vó' khi con gái ngày càng kiều diễm giống mẹ

22:23 20/11/2015
Johnny Depp - ngôi sao của loạt phim “Cướp biển vùng Caribê” bày tỏ nỗi lo lắng khi con gái Lily-Rose ngày càng trở nên xinh đẹp và nổi tiếng.

 

 

 

 

 

 

Mới 16 tuổi nhưng cô con gái của Johnny Depp đã là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”. Cô bé cũng đã có màn “chạm ngõ” bộ môn nghệ thuật thứ bảy với vai diễn đầu tay trong dự án điện ảnh “Yoga hosers”. Đây là một tác phẩm kinh dị hài do đạo diễn Kevin Smith “cầm trịch” và ông bố Johnny Depp của Lily-Rose cũng tham gia thủ vai chính.

Lily – Rose có vai diễn trong bộ phim đầu tiên Yoga Hosers.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và khiếu thẩm mỹ độc đáo, mỗi một bức ảnh trên mạng xã hội của Lily-Rose đều gây sự chú ý. Cũng không khó để lí giải sức hút to lớn của thiên kim tiểu như nhà Depp. Ngoài việc có bố là một trong những ngôi sao hạng A của Hollywood, Lily-Rose còn được thừa hưởng tài năng và sắc đẹp từ người mẹ Vanessa Paradis nổi tiếng.

Tình cũ của Johnny Depp là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu tài năng của nước Pháp. Vanessa Paradis cũng chính là “nàng thơ” của nhà thiết kế thiên tài Karl Lagerfeld và từng khiến Johnny Depp phải “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi nhan sắc quá đỗi kiều diễm.

Chia sẻ với báo chí, Johnny Depp cho biết: “Con bé giờ đã có hàng ngàn người theo dõi trên mạng xã hội. Nó đã làm cho mọi người hoàn toàn bị bất ngờ. Nhưng tôi thì không. Tôi đã biết trước, vì con bé luôn nói với tôi mọi điều, nó không e ngại khi nói mọi chuyện với tôi. Bố con tôi rất gắn bó và tôi vô cùng tự hào về mối quan hệ của mình với con gái”.

Khác với nhiều bậc phụ huynh vui mừng trước thành công của con trẻ, chàng “cướp biển” lại cảm thấy lo “ngay ngáy” khi con gái ngày càng xinh đẹp và có một sự nghiệp "cất cánh". “Việc con bé trở thành một diễn viên chưa bao giờ nằm trong số những điều tôi từng mơ ước hay kỳ vọng ở nó”, Johnny Depp thở dài khi chia sẻ với các phóng viên.

“Những gì đang xảy ra với Lily-Rose là điều mà tôi không hề mong đợi sẽ xảy đến sớm như thế này, chắc chắn là như thế! Thật là buồn cười khi bạn chứng kiến con gái bạn dần chuyển từ bé con, sang một cô bé gái rồi bất ngờ trở thành một người phụ nữ trẻ”, nam tài tử nói.

Tuy nhiên, ông bố nổi tiếng không thể ngăn cản cô con gái nên đành phải miễn cưỡng chấp nhận sự thật và chia sẻ: “Bất cứ điều gì nó đang làm bây giờ, nếu nó cần có một lời khuyên thì tôi sẽ luôn ở đó vì nó. Tụi trẻ có thể tự đưa ra quyết định của mình nhưng tôi đoán, điều duy nhất mà bậc cha mẹ như tôi có thể làm chính là sự ủng hộ”.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam