Dòng sự kiện:

Cứu bạn không thành, 2 học sinh cùng chết đuối thương tâm

15:50 14/03/2016
Thấy bạn cùng lớp bị trượt chân chới với trong vùng nước sâu, một học sinh lớp 10 ở tỉnh Quảng Nam đã nhảy xuống cứu bạn nhưng không may cả hai cùng bị chết đuối thương tâm.
Theo tin tức từ báo Người lao động, chiều ngày 13/3, ông Đồng Phước Hòa, Chủ tịch UBND xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, xác nhận tại địa phương vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.

Ảnh minh họa.

Vào khoảng 14h30 chiều cùng ngày, sau khi đi chặt tre chuẩn bị làm cổng trại chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3, T.D.K., T.V.T. (học sinh lớp 10, trường THPT Nguyễn Văn Cừ, xã Quế Phú) cùng nhóm bạn trong lớp rủ nhau đi tắm suối tại đoạn cầu Rù Rì (giáp giới giữa xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam và xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn).

Trong lúc chơi đùa, em T. không biết bơi nên bị hỏng chân vào vùng nước sâu. Thấy vậy, K. nhảy xuống cứu bạn lên bờ nhưng bất thành. Trong lần thứ hai nhảy xuống cứu bạn, K. đã bị T. kéo chìm.

Khi những bạn cùng lớp gọi điện báo tin cho nhà trường và người thân đến ứng cứu thì cả K. và T. đều đã tử vong.

Báo VTC News thông tin thêm, đến chiều tối cùng ngày, thi thể hai em đã được gia đình và người dân trục vớt lên bờ và đưa về nhà để lo hậu sự. Đại diện nhà trường và chính quyền đại phương cũng đã đến nhà các em thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho hai gia đình.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OeQVFcercm[/mecloud]