Dòng sự kiện:

Cựu điệp viên James Bond Pierce Brosnan chê bom tấn “007” mới

18:13 21/11/2015
Cựu điệp viên James Bond nhận xét, “007” mới quá dài và kịch bản yếu.

 

 

 

 

[mecloud]aT8DQveSnY[/mecloud]
 

Bosnan được xem là James Bond thành công nhất

Trả lời phỏng vấn của HitFix, James Bond lừng lẫy một thuở cho rằng, Daniel Craig đã bị vuột mất một vai diễn xuất sắc chỉ vì kịch bản của “Spectre” quá lỏng lẻo.  "Tôi đã rất mong chờ 'Spectre'. Lúc xem xong, tôi thấy bộ phim quá dài, còn câu chuyện thì yếu. Đáng lẽ kịch bản có thể làm cô đọng hơn. Spectre không giống một phim Bond", Brosnan bày tỏ.

Ông cũng nhận xét, các phim James Bond sau này đã đánh mất chất riêng và na ná với các sê-ry phim cùng về điệp viên khác.  

Tuy nhiên, Brosnan dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Daniel Craig. Ông cho rằng, chính diễn xuất và độ thấm nhân vật của Daniel Craig đã “cứu” bộ phim.

Cựu Jame Bonds tỏ ra đồng cảm trước quyết định “nghỉ hưu non” của Jame Bonds mới nhất sau “Spectre”. "Tôi cho rằng cậu ấy nói điều đó lúc vừa hoàn thành phim mới xong và thấy oải. Những lúc vừa làm xong một phim nào đó, người ta thường không muốn nghe hay làm điều gì với nó mà chỉ muốn bỏ đi chơi trước đã. Hãy cho cậu ấy một, hai năm nữa, biết đâu cậu ấy sẽ dư sức để trở lại làm Bond".

Tài tử 62 tuổi Pierce Brosnan hóa thân vào điệp viên 007 bốn lần, từ năm 1995 tới 2002 trong các phim: GoldenEye, Tomorrow Never Dies, The World is Not Enough vàDie Another Day. Sở hữu diện mạo vừa nam tính, bụi bặm, vừa hào hoa, lãng tử, nam diễn viên  người Ireland được đánh giá là chàng James Bond hoàn hảo.

Hai bộ phim do anh đóng: GoldenEye Tomorrow Never Dies cũng là hai phần “007” xuất sắc nhất của series. Từ giã James Bond với lý do tuổi tác, Pierce Brosnan vẫn duy trì phong độ của một ngôi sao lớn và góp mặt thường xuyên trong các phim hài, giật gân và hành động. 

Daniel Craig chính là người kế thừa vai diễn James Bond của Pierce Brosnan, trở thành diễn viên thứ sáu trên thế giới thủ vai siêu điệp viên 007. Không có được vẻ ngoài lãng tử, quyến rũ như James Bond tiền nhiệm, Daniel Craid thu hút bởi gương mặt gai góc, lạnh lùng đậm chất điệp viên.

 Casino Royale, phần phim “007” đầu tiên Daniel đảm nhận đã  được đề cử giải BAFTA và đạt doanh số 530 triệu USD trên toàn cầu tính đến năm 2008  và trở thành phim “007” có doanh số cao thứ hai sau “Skyfall”. Craig cũng là diễn viên được trả thù lao cao nhất ở Anh, tính trong thời điểm năm 2008..

Tuy nhiên, những phim “007” sau này đã không còn giữ được sức hút như trước đấy, dù doanh thu vẫn cao ngất ngưởng. Có lẽ, vì quá ngán ngẩm với chất lượng kịch bản, sau “Spectre”, Daniel tuyên bố thà “cắt cổ tay” còn hơn đóng tiếp James Bond.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]