Dòng sự kiện:

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy trách móc mẹ ruột trên Facebook

23:53 08/11/2015
Ngay sau lễ ăn hỏi của chồng cũ là đại gia Đức An, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy lại gây xôn xao khi viết "tâm thư" trách móc mẹ ruột.

 

 

 

 [mecloud]r3D48Jt8nT[/mecloud]

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy vừa chia sẻ một status khá dài gửi đến mẹ ruột của cô trên trang cá nhân. Đáng chú ý, Ngọc Thúy trách móc mẹ ruột vì đứng về phía đại gia Đức An mà để cô bị dư luận "nguyền rủa".

Cụ thể, Ngọc Thúy viết: "Mẹ… Vậy là cuối cùng mẹ con mình đã đi đến đoạn đường này đúng như ý đồ của An. Mẹ vui không? Con mong niềm vui này kéo dài mãi về sau với mẹ khi đứa con mẹ rứt ruột đẻ ra bị dư luận nguyền rủa vì mẹ…

Visa Mỹ của mẹ có được cấp không khi con không để mẹ đứng tên tài sản để đi phỏng vấn. Để lãnh sự Mỹ cấp visa cho bố mẹ khi đã bị bác đến tận 3 lần.

Con đang đau nhưng là đau cho chính mẹ, nông nỗi ích kỷ để bị sử dụng trong chiêu trò thâm độc của An. Giờ anh ta đang hả dạ lắm dù chỉ là những niềm vui cuối cùng trước ngày anh ta đền tội với pháp luật. Còn mẹ, hy vọng mẹ sống tốt sống khỏe với chính lương tâm của mẹ khi dùng chính chữ hiếu của con mình dành cho mình để giết nó".

Trước đó, trong vụ kiện tranh chấp tài sản với đại gia Đức An khi ly hôn từng gây xôn xao dư luận, mẹ ruột Ngọc Thúy khiến nhiều người sửng sốt khi đứng về phía con rể.

Không chỉ vậy, mẹ Ngọc Thúy còn tiết lộ những câu chuyện "động trời" của con gái trên các phương tiện truyền thông: Ngọc Thúy sống buông thả không chăm lo cho cho cuộc sống của 2 đứa con gái đầu; bị lạm dụng dùng chất gây nghiện; tát mẹ đẻ, gọi cảnh sát chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà...

Sau đó, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đã khởi kiện mẹ đẻ để đòi lại 5 căn biệt thự và đã gây ồn ào trong một thời gian dài.

Khi biết tin chồng cũ lấy vợ mới, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy cũng viết status ẩn ý kèm theo bức ảnh về chiếc ô tô xuất hiện trong chùm ảnh Ngọc Thạch khoe trên Facbook.

 

“Chài ai. Lấy xe của vợ cũ (còn đứng tên đàng hoàng), lại là tài sản còn đang tranh chấp để làm xe rước cô dâu thứ tư trong đời. Xin đừng nói tại sao nha, trâu già khoái gặm cỏ non vùng tận cùng đất nước. Đừng nói mượn luôn ba mẹ vợ cũ làm chủ hôn nha. Chết liền à!”, Ngọc Thúy bức xúc.

Dù ít phút sau đó, cựu siêu mẫu đã xóa dòng tâm sự này nhưng nhiều người đều hiểu, Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ – đại gia Nguyễn Đức An đã dùng tài sản đang tranh chấp để làm xe hoa cho Phan Như Thảo.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]Rbu4I46qYJ[/mecloud]