Dòng sự kiện:

Cứu vãn “chuyện ấy” sau khi chồng phản bội

21:30 31/10/2015
Sau khi bị chồng phản bội, người vợ phải làm gì để cứu vãn hôn nhân và tiếp tục “chuyện ấy”?
Tha thứ

Việc nhớ lại sự phản bội sẽ cản trở sự nối lại quan hệ tình dục giữa vợ chồng. Đừng đòi chồng kể lại một cách chi tiết về sự phản bội. Nếu như vậy bạn sẽ so sánh mình với tình địch và cảm thấy bị lép vế.

Tốt hơn, nên tập trung vào việc phục hồi niềm tin giữa vợ chồng, dù thâm tâm bạn muốn biết nguyên nhân của sự phản bội.

Tất nhiên, sự tha thứ của bạn là có nguyên nhân. Thường thì đó là do bạn nhớ lại những gì tốt đẹp của những ngày chung sống.

Nhớ lại thời kỳ đầu

Trước lúc quen nhau, có thể chồng bạn còn ‘trong trắng’. Vì vậy bạn nên nhớ lại những kỷ niệm của thời kỳ mới quen. Thường thì bạn nghĩ mình là người phụ nữ duy nhất của chồng. Bạn hãy nghĩ rằng cô bồ vừa qua chỉ giống như những người yêu cũ của anh ấy.

Đừng vội! Hãy từ từ rải qua toàn bộ quá trình gần gũi: cái hôn, sự va chạm nhẹ đến chuyện ấy.

Nếu chồng bạn trở về xin tha thứ lỗi lầm thì bạn nên có thái độ bao dung, không chấp nhặt.

Hãy sẵn sàng đối thoại để cải thiện tình hình. Nên nhớ bạn là người chiến thắng. Bạn không cần cật vấn, chì chiết. Thái độ gần gũi của bạn là món quà quý giá và là sự ứng trước của niềm tin vào tương lai.

Vứt bỏ bóng đen của tình địch ra khỏi giường

Trong lúc gần gũi, bạn hãy quên nghĩ đến tình địch và sự phản bội. Điều đó sẽ giúp chồng quên lỗi lầm và ‘chuyện ấy’ sẽ được nối lại một cách tốt đẹp.

Hoàn toàn thư giãn cả về thể chất và tinh thần. Ở trên giường chỉ có hai vợ chồng bạn và sự say mê.

Quan sát chồng

Sau lúc bị phản bội, bạn thấy như chồng đổi khác. Bạn hãy quan sát cách đi đứng, nói năng, cách thay quần áo của chồng. Nếu chồng muốn chạm vào bạn, hãy tích cực hưởng ứng. Lúc đi làm về, hãy vui vẻ nhờ chồng giúp mình cởi đồ. Trước lúc ngủ, bạn bảo chồng mát xa cho mình. Những điều này coi như sự khởi đầu tốt cho quan hệ của vợ chồng sau những tháng ngày sóng gió.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]WIqGszKFOE[/mecloud]