Dòng sự kiện:

Đã bắt được kẻ sát hại nữ sinh 16 tuổi

18:26 20/11/2015
Khoảng 22g ngày 19/11, cơ quan công an quận Long Biên, Hà Nội đã tiến hành vây bắt và “tóm gọn” hai nghi phạm liên quan đến cái chết thương tâm của nữ sinh L. (Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội).

 

 

 

[mecloud]Frham4eMBO[/mecloud]
 
Nạn nhân L. là một nữ sinh ngoan ngoãn, học giỏi, xinh xắn 

Theo lực lượng chức năng, danh tính hai nghi phạm được xác định là: Nguyễn Trí Long (tức Long “rồng”, 25 tuổi, trú tại đội 3, Yên Sở, huyện Hoài Đức, Hà Nội) và Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, trú tại số 1 ngõ Thanh Bảo, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội). Cả hai bị bắt giữ trong lúc tìm đường lẩn trốn.

Theo lời khai ban đầu, sau khi sát hại nữ sinh L., kẻ thủ ác đã bỏ chạy và  vứt con dao gây án để phi tang.

Về nguyên nhân gây án, như phán đoán ban đầu của lực lượng chức năng là do mâu thuẫn về tiền bạc của mẹ nạn nhân L. Hai nghi phạm ra tay sát hại nữ sinh để “dằn mặt”.

Nhà nạn nhân, nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Kênh 14

Án mạng xảy ra quá bất ngờ khiến người thân, bạn bè và hàng xóm của nạn nhân vô cùng bàng hoàng, đau xót. Được biết, L. là một nữ sinh ngoan ngoãn, học giỏi và luôn nhiệt tình tham gia hoạt động đoàn, hội tại trường, lớp.

Thất thần sau cái chết đột ngột của con gái, mất rất nhiều thời gian, anh T., bố của nạn nhân mới có thể chia sẻ về sự việc. Anh cho biết, khi xảy ra án mạng, vợ chồng anh không có nhà. Theo anh T., một trong hai nghi phạm tên là Long, có mâu thuẫn về tiền bạc với vợ anh từ trước. Tuy nhiên, anh không nắm rõ chuyện nợ nần của vợ. Còn mẹ của nạn nhân, chị L. giam mình trong phòng, không thể nói chuyện do quá sốc và đau lòng.

Trước đó, chiều ngày 19/11, khi nạn nhân L đang ở nhà cùng em gái và một người bạn học thì có hai người đàn ông lạ mặt tìm đến. Sau khi hai người này và L. to tiếng thì một người rút dao đâm thẳng vào tim của L. khiến nữ sinh gục xuống, tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, lực lượng chức năng đã “khoanh vùng” đối tượng và tiến hành truy bắt nghi phạm.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]SRYxjWb8iL[/mecloud]