Dòng sự kiện:

Đã tìm thấy 2 học sinh lớp 9 "mất tích" sau khi đi học thêm

03:00 11/12/2015
2 học sinh lớp 9 của trường THCS Nguyễn Tri Phương, xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, Quảng Nam "mất tích" bí ẩn trong gần 1 tuần qua đã được tìm thấy.

 

 

 

 [mecloud]iQXU0zXcu3[/mecloud]

Trên báo Pháp Luật TP.HCM, ông Huỳnh H. cho biết, gia đình ông tìm được con trai mình là Huỳnh Công N. và người bạn đi cùng là Lê Nhật B. tại quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) khi hai học sinh này đang lang thang tìm việc làm ở khu vực các quán ăn, vai vẫn mang túi xách đi học và đi trên một chiếc xe đạp.

Hai học sinh N. và B. đã được tìm thấy sau gần 1 tuần "mất tích". (Ảnh: Báo Công an nhân dân).

“Mới tìm được con nên chúng tôi dẫn về rồi chuyện gì sẽ tính sau. Chúng tôi phát hiện hai đứa đang lang thang ở khu vực Đà Nẵng nên chắc không có dấu hiệu gì là bắt cóc. Có thể chỉ do ham chơi nên trốn nhà, trốn học thôi. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể chúng tôi sẽ hỏi kỹ rồi thông tin sau”, ông Hùng nói.

Như tin tức đã đưa từ trước, 2 học sinh lớp 9 của trường THCS Nguyễn Tri Phương, xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, Quảng Nam xin phép gia đình đi học thêm từ ngày 4/12 nhưng nhiều ngày rồi không trở về nhà.

Bố của N. cho biết, khoảng 13h chiều ngày 4/12, N. xin phép gia đình đi học thêm cùng bạn học là Lê Nhật B. nhưng đợi mãi đến tối vợ chồng tôi không thấy cháu về.

Ngay sau đó, vợ chồng ông đã tìm khắp nơi từ nhà người thân đến nhà bạn bè cùng lớp với N. và một số điểm N. thường đến chơi nhưng không có tin tức.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ljwqz0I14a[/mecloud]