Dòng sự kiện:

Đại ca xã hội đen kể chuyện cứu Lâm Chí Linh bị lừa bán dâm

04:19 14/11/2015
Một đại ca trong giới xã hội đen tên Giang Dịch Thần bất ngờ tiết lộ về chuyện giải cứu Lâm Chí Linh khi cô suýt bị lừa bán dâm.

[mecloud]VbPOb7u36i[/mecloud]

Gần đây, làng giải trí Đài Loan "rúng động" trước thông tin một đường dây gái mại dâm cao cấp gồm nhiều chân dài nổi tiếng.

Theo điều tra ban đầu, có nhiều nghệ sĩ bị tình nghi dính líu đến hoạt động mại dâm, trong đó có cả siêu mẫu Lâm Chí Linh. Được biết, má mì của đường dây này đã bị tóm và tên là Đới Quân Nghi.

Theo lời khai của "tú bà", cô đã dẫn nhiều người đẹp đi khách, thậm chí còn đỡ đầu cho Lâm Chí Linh thời mới vào nghề để đi ăn và qua đêm với đại gia.

Hình ảnh của siêu mẫu năm đó được tiết lộ

Người đẹp ngoại tứ tuần liên tục phủ nhận cáo buộc này. Cô chỉ chia sẻ rằng, cô quả thật bị ép tiếp khách dùng cơm tại Mỹ rồi được trả 30.000 USD (khoảng hơn 600 triệu) nếu qua đêm. Tuy nhiên, Lâm Chí Linh không đồng ý rồi bật khóc ngay tại bữa tiệc.

Cụ thể, năm 2005, Lâm Chí Linh đến Las Vegas, Mỹ để làm việc và phải hầu rượu các thương gia tại một bữa tiệc. Nhưng may mắn cô đã được giải cứu ra khỏi đó. Báo cáo từ phương tiện truyền thông Đài Loan cho hay, "vị cứu tinh" của Lâm Chí Linh khi đó là một người đàn ông. Quản lý của Lâm Chí Linh chỉ tỏ lấp lửng: "Chỉ có người ở hiện trường khi đó mới biết được".

Tuy nhiên mới đây, một đại ca trong giới xã hội đen tên Giang Dịch Thần bất ngờ tiết lộ về chuyện cũ năm xưa.

Đại ca xã hội đen có tên Giang Dịch Thần cho biết chính ông đã giải cứu Lâm Chí Linh khi cô bị lừa bán dâm

Giang Dịch Thần nhiều năm trước có biệt hiệu là "Thuận ca", có tiếng trong thế lực xã hội đen Đài Loan. ​Ông kể lại: "Năm 2005, Đới Quân Nghi dẫn theo khá nhiều chân dài sang Mỹ hầu tiệc và chụp ảnh quảng cáo. Lâm Chí Linh được trả tới 30.000 USD (khoảng 672,3 triệu đồng) để tiếp tiệc các đại gia. Không ngờ sau khi nhận lời, cô và nhiều người khác mới vỡ lẽ việc bị ép phải hầu hạ qua đêm".

Giang Dịch Thần cho biết, khi rơi vào đường cùng ở xứ người, Lâm Chí Linh đã gặp ông cầu cứu. Khi đó, ông đã để các diễn viên khác ở bên ngoài chờ người đến hỗ trợ rồi cùng 20 anh em khác xông vào bữa tiệc.

Sau khi giải cứu được mọi người, ông Giang đã bắt má mì Đới Quân Nghi phải quỳ xuống và cam kết không hành nghề môi giới mại dâm nữa. Nhưng không ngờ nhiều năm sau, bà ta vẫn hành nghề cũ.

Ông này cho biết, Lâm Chí Linh sau khi được cứu vẫn ở lại Mỹ vài ngày để tiếp tục công việc người mẫu. "Lúc đó cô ấy đã an toàn vì tôi cho rất nhiều đệ tử bảo vệ. Về nước cũng không dám kể chuyện này với ai", Giang kể lại.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam