Dòng sự kiện:

Đại gia Cà Mau chi hơn 10 tỷ tổ chức đám cưới xa xỉ cho con gái

22:29 09/01/2016
Lễ tổng duyệt và cưới của cặp cô dâu – chú rể miền Tây diễn ra trong 4 ngày được người cha đại gia chuẩn bị và chi ra gần 10 tỷ để thực hiện.

 

 

 

 [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]

Theo thông tin từ báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 7 và 8/1 vừa qua, nhiều người dân ở TP. Cà Mau đã được xem buổi tổng duyệt chương trình văn nghệ rất hoành tráng. Được biết, đây là chương trình nhằm phục vụ cho tiệc cưới con gái đầu ông chủ Tập đoàn Phú Cường, chị Nguyễn Thị Ngọc Mai – Tổng giám đốc CT du lịch Minh Hải và chú rể Nguyễn Thành Duy, làm ngành xây dựng. Lễ cưới chính thức sẽ diễn ra vào 2 ngày 9 và 10/1.

Cô dâu Ngọc Mai và chú rể Thành Duy.

Được biết, tiệc cưới được tổ chức tại nhà hàng giữa hồ Vân Thủy. Hồ Vân Thủy nằm ở trung tâm TP Cà Mau, rộng trên 81.700 m2, giữa hồ có gò đất tự nhiên. Hai tháng qua, hàng trăm người đã tham gia vào việc nâng cấp, cải tạo nhà hàng Vân Thủy thành "đảo uyên ương" để đại gia này tổ chức tiệc cưới cho con gái.

Sân khấu nổi của đám cưới. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Hơn nữa, ông Cường (người đứng ra tổ chức tiệc cưới cho con gái) đã chi hơn 9 tỷ đồng trang trí, mua sắm bàn ghế, chỉnh trang cơ sở vật chất, dựng sân khấu nổi… để phục vụ tiệc cưới được cho là “có một không hai ở Cà Mau”. Số tiền chi hoa hoa tươi mua về từ TP HCM để trang trí hết hàng trăm triệu đồng.

Nhiều đạo diễn, nghệ sĩ ưu tú ở Hà Nội và TP HCM được nữ chủ hôn mời tham gia chương trình văn nghệ với chi phí lên đến trên 2 tỷ đồng. Số tiền này được ông Cường cho là không bằng doanh thu một ngày của một công ty trong hệ thống. Cạnh sân khấu nổi, cầu được thiết kế để rành riêng lối đi cho các nghệ sĩ.

Được biết, ông Tô Hoài Dân, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện gió Bạc Liêu cũng tham gia và sẽ hát góp vui tại đám cưới con gái của bạn mình.

"Khách mời dự tiệc cưới con gái tôi khoảng 2.000 người gồm bạn bè, người thân và đối tác làm ăn. Sau đám cưới, tôi cho tài sản và giao quyền điều hành cho vợ chồng con gái đối với cụm công ty con tại Cà Mau có tổng giá trị khoảng 300 tỷ đồng. Tiền mừng cưới được trích ra 50% để làm từ thiện", ông Cường nói.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot:  [mecloud]n7cn8XNbYj[/mecloud]