Dòng sự kiện:

Đại gia Đỗ Minh khoe ảnh cưới cũ đẹp như tài tử điện ảnh

16:35 07/10/2015
Mới đây, Đỗ Minh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi bất ngờ đăng tải một bức ảnh cưới cũ của anh và bà xã.
[mecloud]Y1OXWh9V9H[/mecloud]

Sau khi chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa thứ 2 lên sóng, dù không phải là ngôi sao showbiz nhưng sức hút của doanh nhân Đỗ Minh và đặc biệt là người vợ luôn "né tránh" truyền thông của anh đã khiến công chúng tò mò.

Mới đây, Đỗ Minh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi bất ngờ đăng tải một bức ảnh cưới cũ của anh và bà xã.

Xem ảnh có thể thấy, vợ của Đỗ Minh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trang nhã đậm chất tiểu thư, trong khi đó ông bố đại gia nhìn khá lãng tử.  

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh cưới của Đỗ Minh đã nhận được nhiều lượt like và bình luận của bạn bè cũng như người hâm mộ. Đa phần mọi người đều nhận xét dù bức ảnh cưới giản dị nhưng hai vợ chồng ông bố đại gia vẫn rất đẹp và tươi tắn. Bên cạnh đó, bà xã của Đỗ Minh cũng được khen là vừa xinh đẹp vừa giỏi công dung ngôn hạnh.

Được biết, vợ doanh nhân Đỗ Minh có tên là Đào Trang. Nếu như Đỗ Minh được biết đến ở vị trí của một doanh nhân có tiếng trong giới doanh nghiệp tại Việt Nam thì vợ anh cũng lại có xuất thân gia thế, cô là một trong hai ái nữ nhà "chúa đảo" Tuần Châu Đào Hồng Tuyển.

Tuy nhiên, trái ngược với sự nổi tiếng của cha mình, bà xã của doanh nhân Đỗ Minh lại khá kín tiếng trong cuộc sống, ngay đến cả tên tuổi, hình ảnh cá nhân cũng rất ít được hé lộ.

Trong những bức ảnh hiếm hoi lộ diện, người phụ nữ luôn đứng phía sau sự nghiệp thành đạt của doanh nhân Đỗ Minh đã khiến nhiều người sững sờ trước vẻ đẹp ngoại hình rạng rỡ, không hề thua kém bất cứ người đẹp nào trong giới showbiz.

Ngoài vẻ đẹp ngọt ngào, lôi cuốn, vợ doanh nhân Đỗ Minh còn chiếm được cảm tình nhờ nét thông minh, quý phái toát lên từ thần thái khuôn mặt và gu thời trang hết sức sang trọng, tinh tế trong các sự kiện.

Doanh nhân Đỗ Minh từng chia sẻ, tiền bạc, địa vị không phải là tài sản quý giá nhất mà gia tài của anh là gia đình nơi có vợ và 4 đứa con nhỏ. Vì đó mới là nơi ấm áp và hạnh phúc nhất.

Khi được hỏi, có "ngại" về xuất thân "lá ngọc cành vàng" của người bạn đời hay không, Đỗ Minh đưa ra những nhìn nhận thẳng thắn: "Tôi không cho rằng một cô gái sinh ra trong một gia cảnh có điều kiện thì sẽ đồng nghĩa với việc không biết hy sinh. Hoàn cảnh gia đình tất nhiên cũng có thể ảnh hưởng ít nhiều đến tính cách nhưng quan trọng hơn cả vẫn là nền tảng giáo dục và phông văn hóa có được trong suốt một quá trình dài tích lũy".

Trước những lời khen về nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặn mà của vợ, Đỗ Minh hé lộ: "Phụ nữ vất vả vì sinh nở, chăm con thì khó được như xưa nên tôi vẫn thường xuyên động viên cô ấy tập thể dục. Nhan sắc, thần thái con người cũng sẽ tốt hơn khi giữ được tinh thần thoải mái và cơ thể khỏe mạnh".

"Cô ấy vốn dĩ là người hiền lành, hướng nội, ưa làm việc nhà, vào bếp, chăm sóc con cái… nên luôn sẵn lòng đứng đằng sau chồng. Trong một chừng mực nào đó, tôi nghĩ mình may mắn, doanh nhân Đỗ Minh cho biết thêm.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: [mecloud]tkylh8HJAF[/mecloud]