Dòng sự kiện:

Đại gia Đức An dính nghi án yêu hàng loạt mỹ nhân số 1 Việt Nam

14:00 10/11/2015
Hoa hậu Thùy Dung, siêu mẫu Trần Thu Hằng, siêu mẫu Ngọc Thúy... là những mỹ nhân từng dính nghi án tình cảm với đại gia Đức An.

Siêu mẫu Ngọc Thúy


Siêu mẫu Ngọc Thúy

Trước khi đến với Ngọc Thúy, đại gia Đức An đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2006 đại gia Đức An xây dựng hạnh phúc mới với siêu mẫu Ngọc Thúy chỉ sau 1 tuần quen biết. Lúc đó Ngọc Thúy là tên tuổi hàng đầu showbiz Việt. Song, mối tình tưởng như chỉ có trong cổ tích ấy khiến dư luận ngỡ ngàng khi họ ly hôn sau 2 năm họ có 2 con gái.

Đại gia Đức An và vợ cũ, siêu mẫu Ngọc Thúy.

Không chỉ vậy, điều khiến mọi người bất ngờ hơn là vụ tranh chấp liên quan đến khối tài sản hơn 288 tỷ đồng. Đến nay sự vụ vẫn đang được giải quyết. Tháng 5/2015, Ngọc Thúy kết hôn cùng một luật sư và đã có con riêng với chồng hiện tại. Hiện gia đình cô định cư tại Mỹ.

Hoa hậu Thùy Dung


Hoa hậu Thùy Dung

Cuối năm 2014, đại gia Đức An lại gây xôn xao dư luận khi vướng tin đồn tình cảm với hoa hậu Thùy Dung. Mối quan hệ này được cho là kéo dài trên dưới 1 năm. Đại gia Đức An đã nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay với hoa hậu Thùy Dung. Nhưng cả hai người không lên tiếng về nghi án tình ái này.

Lúc đó, dù chưa rõ thực hư về mối quan hệ giữa Hoa hậu Thùy Dung và chồng cũ, nhưng siêu mẫu Ngọc Thúy cũng đã đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý lên mạng xã hội. Trong khi dư luận vẫn còn bán tín bán nghi, Hoa hậu Thùy Dung đã lên tiếng đáp trả trên mạng xã hội. Người đẹp Đà Nẵng chia sẻ, cô mong mọi người hãy đứng bên cạnh bảo vệ mình vì biết đâu chính cô là người bị hại. Thùy Dung cũng nói thêm, cô không biết Ngọc Thúy là ai và không quan tâm đến mọi chuyện.

 Siêu mẫu Trần Thu Hằng


Siêu mẫu Trần Thu Hằng

Sau đó, Đức An lại tiếp tục dính tinh đồn tình ái với siêu mẫu Trần Thu Hằng. Giữa tháng 5/2014, dư luận bắt gặp đại gia Đức An đi ăn tối buffet tại khách sạn Sheraton Saigon cùng Trần Thu Hằng. Hai người dùng bữa tối rất vui vẻ. Nhưng đó mới chỉ là tin đồn, và chưa được Trần Thu Hằng xác nhận với truyền thông.

 

Diễn viên Phan Như Thảo

Theo Khám Phá, hôm 6/11, nữ diễn viên Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An – chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy, đã tổ chức lễ ăn hỏi dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Phan Như Thảo bí mật đính hôn cùng đại gia Đức An ngày 6/11.

Một người bạn thân của Phan Như Thảo tiết lộ, cô và đại gia Đức An yêu nhau đã được gần một năm. Tình cảm bền vững cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài nghề người mẫu, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh.

Cuối năm 2011, Như Thảo tạm dừng hoạt động tại Việt Nam để sang Singapore học. Năm 2013, cô tham gia Asia’s Next Top Model mùa thứ hai. Tuy không đoạt giải ở sân chơi này, cuộc thi mang đến cho Phan Như Thảo cơ hội phát triển nghề người mẫu tại các nước châu Á. Phan Như Thảo là người mẫu biết giữ gìn hình ảnh đẹp trước công chúng. Cô luôn cầu tiến và phấn đấu để khẳng định bản thân trong nghề người mẫu lẫn diễn viên.

Có thể thấy, dù 50 tuổi, đại gia Đức An vẫn còn thu hút được rất nhiều cô gái trẻ trong showbiz, hai người vợ và những "người tình" của Đức An đều là những nhan sắc top 1 Việt Nam. 

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]HC6gxjZY6q[/mecloud]