Dòng sự kiện:

Đại gia Đức An “khoe khéo” việc Phan Như Thảo đang mang bầu

23:12 15/12/2015
Ông xã của Phan Như Thảo đã viết những lời ngọt ngào dành cho đứa con tương lai, “úp mở” chuyện vợ mình mang thai khiến không ít người bất ngờ.

 

 

 

[mecloud]KSf5NhjtPh[/mecloud]
Mới đây, đại gia Đức An đã “úp mở” chuyện Phan Như Thảo có bầu trên trang cá nhân của mình với những lời ngọt ngào cho đứa con tương lai của hai người: Con yêu, mai mốt con lớn xem qua Facebook này con sẽ biết cha mẹ hạnh phúc và đây là kỷ niệm để lại cho con. Ngày 37 và 38. Hôn con yêu thật nhiều.

Đại gia Đức An đăng ảnh vợ ôm bó hoa rực rỡ kèm theo những lời yêu thương dành cho đứa con tương lai.

Những chia sẻ của ông xã Phan Như Thảo thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè, fan hâm mộ. Rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng tổ ấm của chân dài sắp có thêm thành viên mới. Một số bạn bè thân thiết với Phan Như Thảo cho biết, nhiều khả năng nữ người mẫu, diễn viên đang mang thai những tháng đầu, bởi cô thường xuất hiện với trang phục rộng, giấu vòng hai.

Cách đây ít ngày, Đức An cũng đã gây bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh em bé rất xinh xắn kèm với dòng chú thích động viên bà xã trước những áp lực và thị phi: "Mẹ ơi, mẹ đừng khóc nhé. Chờ con ra, con sẽ bảo vệ mẹ".

Vị đại gia ngoại ngũ tuần đang tỏ ra khá nóng lòng trước ý định có con với bà xã Phan Như Thảo.

Trước đó, Phan Như Thảo cũng từng bị “nghi ngờ” mang bầu khi khoe hình ảnh đi xem đồ em bé tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan và thường xuyên xuất hiện với nhũng bộ đồ thùng thình, luôn đi giày thấp và có phần tròn trịa hơn.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn có dòng tâm sự trên trang cá nhân khiến nhiều người hiểu lầm cô đang mang thai: "Nghe nói ăn nhiều khoai mỡ sẽ sinh đôi á! Bị ép ăn riết rồi sắp biến thành củ khoai luôn à. Hy sinh đời mẹ cũng cố đời con, cố lên cố lên". Tuy nhiên, Phan Như Thảo lại tránh nhắc đến chuyện bầu bí. 

Phan Như Thảo từng bị "nghi ngờ" mang bầu khi chụp hình tại khu quần áo trẻ em.


Phan Như Thảo diện bộ đầm che khéo vòng 2 tại một sự kiện mới đây.

Với thông tin này, người trong cuộc có vẻ vẫn chưa có động thái xác nhận, tuy nhiên lời nói lấp lửng của hai người phần nào đã khẳng định ngầm sự tồn tại của đứa bé trong bụng Như Thảo. Đại gia Đức An không ngại trêu cô vợ trẻ: "Người tính không bằng trời tính ha honey!", "Anh và Thảo đang mong muốn, chờ đợi và tràn đầy hy vọng", "Chồng đang rất hồi hộp".

Việc cặp đôi thay nhau “úp mở” về chuyện bầu bí không chỉ thể hiện mong muốn sớm có tiếng cười con trẻ trong gia đình, mà còn là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu cả 2 dành cho nhau sau những lùm xùm, dị nghị của dư luận.

Cặp đôi thường xuyên "khoe" hạnh phúc của mình trên mạng xã hội.

Nhìn vào cái cách Đức An ở bên, chăm sóc và dỗ dành Như Thảo qua từng ngày, đối mặt với mọi tin đồn không hay, luôn là bờ vai vững chãi cho cô yên tâm mà tựa vào, và cách mà Như Thảo bỏ ngoài tai mọi thứ, sẵn sàng đặt hết lòng tin và tình yêu vào chồng mình thì mới thấy, mối quan hệ của họ sâu sắc đến nhường nào.

Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã đính hôn vào ngày 6/11 vừa qua. Cặp đôi nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi chênh lệch quá nhiều tuổi. Bên cạnh đó, vợ cũ của Đức An - Ngọc Thúy cũng liên tục đá xéo Đức An và Như Thảo trên trang cá nhân khiến cặp đôi càng bị dư luận dòm ngó. Tuy vậy, Như Thảo và Đức An vẫn sống rất hạnh phúc và thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]SckgwM0KYo[/mecloud]