Dòng sự kiện:

Đại gia Đức An sốt sắng làm đám cưới lần 4 hơn cả Phan Như Thảo

21:49 21/02/2016
Mong muốn mọi ồn ào sớm kết thúc và cũng là để chứng minh tình yêu sâu đậm của mình, đại gia Đức An sốt sắng trong việc tổ chức lễ cưới với Phan Như Thảo.

 

 

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Phan Như Thảo tiết lộ, thời gian gần đây, ngoài việc tham gia đóng phim truyền hình, cô còn tham gia bán một số mặt hàng khô trên trang facebook. Bên cạnh đó, cô còn có nhiều dự định hơn trong tương lai như mở cửa hàng nho nhỏ, giảm cân.
 

Đại gia Đức An còn sốt sắng, mong tới lễ cưới hơn Phan Như Thảo. 

Thấy vợ sắp cưới có nhiều dự định, đại gia Đức An trách cứ “Lúc nào là thời gian em dành cho anh?”. Tuy nhiên, đó như là một lời trách yêu của anh, bởi anh biết, với Như Thảo, theo đuổi đam mê cũng chính là một phần cuộc sống của cô.

Như Thảo còn tiết lộ, chồng Đức An mong lễ cưới được tổ chức hơn bao giờ hết và sốt sắng hơn cả cô: “Chúng tôi dự định kết hôn vào giữa năm 2016, kế hoạch này vẫn đang ngày đêm chuẩn bị. Anh An còn hào hứng hơn cả tôi. Lúc nào anh cũng liên tưởng đến đám cưới và rất thích thú”, Phan Như Thảo cho biết.

Trước đó, lễ đính hôn của nữ diễn viên Phan Như Thảo cùng đại gia Đức An được tổ chức vào ngày 6/11/2015 trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Mọi thông tin về lễ đính hôn đều được giấu kín. Lễ kết hôn dự kiến sẽ sớm được tổ chức trong khoảng giữa năm 2016 này. Những ngày tháng này, cả hai đều đang cố gắng hoàn tất phần công việc dang dở cũng như chuẩn bị cho một lễ cưới đầm ấm, chu toàn nhất.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam