Dòng sự kiện:

Đại gia Hoàng Duy đi siêu xe 10 tỷ đến “rước” Trang Nhung

03:19 19/01/2016
Sau khi sinh con đầu lòng 9 tháng, siêu mẫu Trang Nhung được ông xã đại gia đi xế hộp Bentley sang trọng đến nhà để “rước” nàng về dinh.

 

Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy quyết định tổ chức hôn lễ khi con gái bắt đầu cứng cáp. Mới đây, lễ vũ quy của cặp đôi đã được diễn ra tại tư gia của nhà cô dâu ở quận Phú Nhuận. 


Chú rể Hoàng Duy chuẩn bị sẵn bó hoa cưới theo tông hồng tím của buổi lễ.
 

Hai vợ chồng trẻ thực hiện các nghi thức ra mắt tổ tiên. 
Cô dâu xinh đẹp ra mắt hai họ.

Ông xã đại gia của Trang Nhung diện trang phục bảnh bao, đi siêu xe đến hỏi vợ đã gây sự chú ý của không ít người. Dù không phải là người của công chúng nhưng Hoàng Duy rất tự tin, anh luôn nở nụ cười với cánh phóng viên tác nghiệp. 

Trong chiếc áo dài truyền thống gam màu trắng thêu hoa tỉ mỉ cùng với gương mặt tươi vui, hạnh phúc, Trang Nhung đẹp rạng ngời hơn bao giờ hết. Cô cũng cho biết nhiều ngày qua đã cố gắng giảm cân để có được vóc dáng như ý muốn. 

Đạo diễn Hoàng Duy đón dâu bằng xe Bentley trị giá 10 tỷ đồng. 
 
Trang Nhung e ấp, đẹp rạng ngời bên ông xã đại gia.
 

Trước đó, diễn viên Trang Nhung đã gửi thiệp cưới cho một số người bạn thân thiết. Thiệp được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu trắng kem và nude. Đây cũng là phong cách xuyên suốt của tiệc cưới. Đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao sang trọng ngay trung tâm TP.HCM vào tối nay (18/01).

Chiếc thiếp cưới của cặp vợ chồng mang đậm phong cách Châu Âu.

Vợ chồng cô chỉ mời khoảng 300 khách mời thân thiết của gia đình hai bên lẫn hại vợ chồng để bảo đảm sự riêng tư. Trang Nhung cũng hé lộ, vợ chồng cô sẽ khoe con gái trong đám cưới đặc biệt mang đậm phong cách châu Âu này. Nữ diễn viên cũng là người trực tiếp lên ý tưởng cho đám cưới.

Chồng Trang Nhung tên là Trần Nguyễn Hoàng Duy, là nhà sản xuất phim. Cả hai có con gái đầu lòng vào tháng 4/2015. Từ khi có thai, nữ diễn viên hạn chế hoạt động showbiz. Sau đám cưới, Trang Nhung sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh do chồng sản xuất. Trang Nhung xuất thân từ người mẫu, từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh như: Scandal, Kính thưa osin, Anh em nhà bác sĩ...

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam