Dòng sự kiện:

Đại gia "kim cương" chưa ly hôn vợ trong khi bế Hồ Ngọc Hà

17:06 18/10/2015
Tối qua, vợ doanh nhân K - người vẫn được gọi là đại gia "kim cương" - công bố trên facebook rằng vợ chồng họ vẫn chưa ly hôn.

Chị viết: "Đừng đoán già đoán non nữa. Khi nào ly hôn thì chị sẽ công bố".

Chia sẻ của vợ đại gia "kim cương" nhận được hàng chục nghìn đồng cảm.

Cho đến sáng nay, status của người vợ này đã được hơn 11.000 lượt comment chia sẻ và phần lớn, mọi người đều đứng về phía người vợ.

Bên cạnh đó, người vợ cũng đăng hình ảnh, bằng chứng rằng vợ chồng chị không hề rạn nứt nhiều năm như lời chị chồng đã nói. Tháng 8/2014, vợ chồng chị vẫn vui vẻ cùng nhau đi du lịch. Chị gái của đại gia Chu Đăng Khoa cũng comment mong hai vợ chồng em trai sớm có thêm công chúa.

Việc này xảy ra sau khi ca sĩ Lưu Thiên Hương lên facebook viết rằng đại gia "kim cương" đã ly hôn với vợ và hãy để cho Hồ Ngọc Hà yên. Tuy nhiên, vài giờ sau đó, cô ca sĩ này đã xoá status trên.

Người vợ này cũng đăng ảnh năm ngoái, gia đình họ còn đang rất hạnh phúc.

Chuyện tình tang của Hồ Ngọc Hà và đại gia "kim cương" hiện đang nóng hổi nhất nhì showbiz Việt hiện nay, sau khi đoạn video hai người khoác tay nhau tình cảm đi trong đêm tối rồi vị đại gia bế bổng cô đặt vào trong xe.

Trước đó, trên mạng xuất hiện bức ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia "kim cương" đang ở sân bay, chuyển bị đi du lịch.

Trước đại gia "kim cương" thì Hồ Ngọc Hà đã sống cùng và sinh con với đại gia Cường "đô la". Trước đó, cô cũng dính tin đồn cưới chồng thiếu gia năm 17 tuổi.

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt 

Clip đang hot: [mecloud]AZgI4BJUyO[/mecloud]