Dòng sự kiện:

"Đại gia nhà lá" và vợ xinh đẹp nuôi con kiểu… "mô hình thí điểm"

18:15 22/07/2015
“Nhà đông con cũng có cái lợi là chỉ cần “xây dựng thành công mô hình thí điểm” là cậu lớn, rồi thì ba cô cậu sau cứ thế mà làm theo” – doanh nhân Đỗ Minh chia sẻ.

Tin liên quan

  • Ái nữ nhà Obama trưởng thành trong Nhà Trắng như thế nào?
  • Tiết lộ bí quyết dạy con của Tổng thống Obama, Putin
  • Tỷ phú đứng trong top 3 thế giới có cách dạy con "ngược đời"
  • 3 tỷ phú thế giới và những cách dạy con tiêu tiền đáng ngưỡng mộ
  • Vì sao các tỷ phú không để lại cho con khối tài sản kếch xù?
[mecloud]pCQaPQ92q2[/mecloud]
 
Đỗ Minh lại là một doanh nhân có tiếng trong giới doanh nghiệp tại Việt Nam. Anh xuất thân từ một gia đình danh giá và giàu có. Anh là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Agribank. Bố vợ anh là “chúa đảo Tuần Châu” Đào Hồng Tuyển - là một trong những người giàu nhất Việt Nam hiện đang sở hữu 14 công ty, 34 nhà máy cùng hàng loạt các dự án bất động sản.

Doanh nhân Đỗ Minh cùng vợ con.

Những gã lắm tiền nhiều của thường thích chơi siêu xe triệu đô, khoe nhà khủng dát vàng, liên tục sát cánh bên những cô chân dài xinh đẹp nhưng Đỗ Minh lại hoàn toàn khác biệt. Anh làm ra tiền từ chính những thứ mình đam mê và theo đuổi. Anh cũng cho biết, với anh, tiền bạc, địa vị không phải là tài sản quý giá nhất mà gia tài của anh là gia đình nơi có vợ và 4 đứa con nhỏ. Vì đó mới là nơi ấm áp và hạnh phúc nhất.

Được biết, bạn đời của Đỗ Minh cũng như anh, cả hai đều yêu trẻ nhỏ. Trừ 3 năm đầu mới cưới nhau do bận rộn với những công việc đang dang dở, còn sau đó, trung bình cứ từ 2 – 3 năm, gia đình họ lại chào đón thêm một thành viên mới.

"Chăm 4 đứa con dĩ nhiên là nhiều lúc cũng sẽ mệt mỏi nhưng khi vợ chồng cùng coi đó là một niềm vui và biết san sẻ với nhau thì sẽ không còn là gánh nặng nữa. Cũng may là hai chúng tôi cùng thống nhất quan điểm là không nên nuôi con theo kiểu “nhà kính” nên thành ra lại dễ nuôi, trộm vía cả 4 đứa nhỏ từ bé tới lớn chả mấy khi hắt hơi sổ mũi, kể cả khi trái gió trở trời.

Nhà đông con cũng có cái lợi là chỉ cần “xây dựng thành công mô hình thí điểm” là cậu lớn, rồi thì ba cô cậu sau cứ thế mà làm theo. Và bù lại, gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười", doanh nhân Đỗ Minh tâm sự.

Đỗ Minh từng chia sẻ anh có niềm yêu thích đặc biệt với trẻ con. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn với nhiều nỗi quan tâm khiến ông bố doanh nhân không có nhiều thời gian dành cho những đứa con của mình như anh mong muốn. Chính vì thế, Đỗ Minh cùng con trai Tốt Ti đã quyết định tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa thứ 2.

Vừa xuất hiện tại Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa thứ 2, Đỗ Minh đã khiến khán giả e ngại với hình ảnh ông bố bảnh bao, lịch lãm trong bộ đồ hiệu sành điệu. Nhiều người lo ngại liệu anh có thể chăm con trong điều kiện khá khắc nghiệt của chương trình hay không?

Đỗ Minh cùng con trai Tốt Ti.

 

Tuy nhiên, bỏ qua những hoài nghi của mọi người, Đỗ Minh đã không ngần ngại thay đổi chính mình để cùng với Tốt Ti bước vào cuộc sống dân dã của làng quê Sa Đéc. Thay vì cuộc sống xa xoa như bình thường, Đỗ Minh cùng con trai nhỏ đã hòa nhập vào cuộc sống bình dị trong ngôi nhà lá thiếu thốn đủ thứ như một trải nghiệm đáng quý.

Không còn là một Đỗ Minh lịch lãm với áo vest, quần tây, Đỗ Minh của Bố ơi, mình đi đâu thế? cũng trở thành người nông dân chân lấm tay bùn khi phải xắn quần, xắn áo cầm nơm lội ao bắt cá, tự tay nấu ăn, đi chợ để nấu cho con những bữa cơm hàng ngày.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]xkaGTTmQBf[/mecloud]