Dòng sự kiện:

Đám cưới "điên rồ" ngay giữa siêu bão Joaquin

22:19 07/10/2015
Mặc cho bão Joaquin càn quét khắp nước Mỹ, cặp đôi Joye và Scruggs vẫn quyết tổ chức đám cưới bên bờ biển như đã định.

 

 

 


Cặp đôi liều mạng Joye và Scruggs
Joye và Scruggs xứng đáng trở thành cặp tân lang – tân nương “liều mạng” nhất nước Mỹ khi “dũng cảm” trao nhẫn cưới cho nhau ngay bên bờ biển, giữa lúc  bão Joaquin đang hoành hành và nhấn chìm nhiều bang trong biển nước.

Trong cơn mưa nặng hạt, hơn 50 khách mời chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng, cô dâu chú rể trao lời thề ước. Tất nhiên, cả cô dâu chú rể và quan khách đều ướt sũng.
“Tôi thật sự có một chút lo lắng. Khi thấy những trận gió lớn, tôi sợ muốn chết. Nhưng rồi mọi chuyện cứ thế diễn ra thôi. Tất cả mọi người đều ướt hết.”, chú rể  Joye  tâm sự sau đám cưới.

Thời tiết không bao giờ là mối quan tâm đối với tôi”, cô dâu Scruggs, một nhân viên kế toán   chia sẻ với People. “Miễn là không có sét, chúng tôi sẽ làm đám cưới trên biển. Tôi muốn trở về đại dương với người đàn ông tôi yêu!”.

Khi kết thúc nghi lễ chính thức, cặp đôi “điên rồ” và quan khách còn ùa xuống biển cùng nhau vui đùa mừng hạnh phúc, không bận tâm mưa to và sóng lớn đánh dồn dập.

“Tất cả chúng tôi đều xuống nước và cười vui vẻ.” – Cynthia Robbins Shah-Khan, một người bạn của chú rể kể lại. “Đây là cặp đôi tuyệt nhất thế giới. Họ đã cho tất cả chúng tôi thấy rằng tình yêu thương có thể vượt qua bão tố.”


Cô dâu chú rể và quan khách đã có một đám cưới "để đời"

"Tôi không thể đòi hỏi một ngày hoàn hảo hơn. Tôi yêu mọi thứ ngày hôm đó.", cô dâu vẫn còn xúc động khi nhắc đến đám cưới bên bờ biển trong mưa bão. Joye và Scruggs yêu nhau 4 năm trước khi quyết định trở thành vợ chồng. Khi Joye thổ lộ với cha mình, anh muốn kết hôn với Scruggs, người cha chỉ khuyên: “Đừng để cô ây cảm thấy thất vọng”. Và đúng là, Joye đã không để vợ mình phải thất vọng. Họ đã có một lễ cưới liều lĩnh, điên rồ nhưng vô cùng đáng nhớ với tất cả những ai đã tham dự.

Tuy nhiên, cặp đôi cũng khá may mắn vì  bờ biển  Georgia không lọt vào tâm bão và chỉ chịu ảnh hưởng nhất định của cơn bão khủng khiếp.  Bão Joaquin đã đổ bộ trực tiếp vào bang Carolina khiến 7 người thiệt mạng và gây ra trận mưa lũ lớn nhất trong vòng 1.000 năm qua.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]EFrTXLSv1u[/mecloud]