Dòng sự kiện:

Đám cưới kỳ lạ toàn những cặp song sinh

03:00 17/11/2015
Một đám cưới không chỉ có chú rể giống nhau mà cô dâu, phù dâu, phù rể và ngay cả linh mục cũng là những cặp song sinh giống nhau như 2 giọt nước khiến nhiều người kinh ngạc.
 [mecloud]KoBiXGkvLk[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, đám cưới kỳ lạ này được tổ chức tại thành phố Thrissur, bang Kerala (Ấn Độ) ngày 8/11 vừa rồi.

Cặp anh em song sinh Dinker và Dilraj Varikkassery vừa kết hôn cùng cặp chị em sinh đôi Reena và Reema trong một đám cưới "có một không hai". Cả hai chú rể, cô dâu đều là những cặp song sinh.

[mecloud]iGlht3PAKN[/mecloud]

Không chỉ vậy, những cặp phù rể, phù dâu nhí và linh mục cũng đều là những cặp sinh đôi. Để tham dự hôn lễ của các cặp đôi, các linh mục đã không quản ngại vất vả di chuyển 600km từ Chennai tới Thrissur.

Hai anh em Dinker và Dilraj làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin đều có mong muốn kết hôn với cặp chị em sinh đôi từ khi còn học trung học và họ đã dành ra 5 năm để tìm được những người bạn đời như ý.

Tuy nhiên, họ đã không tìm được vợ ngay từ đầu và cả hai đã quyết định cùng “săn” vợ trên báo.

“Anh em tôi nhận được nhiều cơ hội sau khi đăng trên báo vào các trang hẹn hò. Tuy nhiên, vấn đề xảy ra là các cặp chị em chưa đạt chuẩn sinh đôi, hơn nữa, chúng tôi cũng muốn tìm người môn đăng hộ đối nữa”, Dinker chia sẻ.

Sau đó, hai anh em Dinker đã lập một nhóm có tên All Kerala Twins trên Facebook để mong tìm được hôn thê của mình..

“Thỉnh thoảng chúng tôi tổ chức những buổi gặp mặt để tìm cô dâu thích hợp nhưng vẫn không tìm được”, Dinker cho biết thêm.

Cuối cùng qua dịch vụ "môi giới hôn nhân", Dinker và Dilraj đã gặp cặp chị em song sinh Reena và Reema.

“Ngay khi gặp Reena và Reema, chúng tôi nhận ra họ đúng là những người chúng tôi đang tìm kiếm và thật may mắn, họ cũng có cảm xúc tương tự sau khi gặp anh em tôi”, Dilraj vui mừng kể lại.

Tương tự như cặp anh em trên, hai cô gái song sinh cùng học cùng trường, cùng làm y tá tại một nơi ở Dubai. Hai cô gái cũng “ôm mộng” một ngày kết hôn cùng anh em song sinh và sau 3 năm, giấc mở của họ đã thành sự thật.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]EYGG0tRpEz[/mecloud]