Dòng sự kiện:

Đàm Vĩnh Hưng “biến hóa khôn lường” khiến fan mê mệt

15:55 07/09/2015
Nam ca sĩ liên tục thay đổi trang phục trong đêm liveshow riêng Mùa thu trong mưa tối 5/9.
Tối 5/9, liveshow Mùa thu trong mưa của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã được diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật tại không gian của nhà hát TP.HCM.

Sân khấu của Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh được dàn dựng với khung cảnh đầy lãng mạn của mùa thu. Đàm Vĩnh Hưng cho biết sau hai năm mới có thể lại thực hiện một đêm nhạc ấm cúng tại không gian này.

Tham dự cùng anh là rất nhiều khách mời được yêu mến như nữ danh ca Giao Linh, Lệ Thu, Phương Dung, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Phượng Vũ... Tất cả nghệ sĩ đã mang đến một đêm nhạc đầy cảm xúc và màu sắc trong khán phòng chật kín khán giả.

Đặc biệt, sự tham gia của ca sĩ trẻ Hoài Lâm trong liveshow cũng tạo được nhiều ấn tượng với người xem. Nam ca sĩ kết hợp cùng "sư phụ" Đàm Vĩnh Hưng và danh ca Phương Dung trong ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" đầy ăn ý. Anh còn trổ tài giả giọng khi thể hiện ca khúc bằng chất giọng đặc trưng của danh ca Phương Dung khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Những ca khúc bất hủ, nổi tiếng về mùa thu như: Con thuyền không bến, Mùa thu lá bay, Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Thu hát cho người, Tuổi 13, Cơn mưa phùn, Cho em một ngày, Hai vì sao lạc, Có những niềm riêng... đã được Đàm Vĩnh Hưng thể hiện nồng nàn và da diết trong khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Bên cạnh đó, anh cũng đã thể hiện những bản hit đình đám đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: Góc phố rêu xanh, Bạc tình, Yêu em trong giấc mơ...


Mr. Đàm mở màn đêm nhạc lãng mạn bằng ca khúc Mùa thu cho em của Ngô Thụy Miên.



Đàm Vĩnh Hưng song ca với học trò Phượng Vũ ca khúc Tiếng mưa đêm.


Phượng Vũ thể hiện nhạc phẩm Vết thương cuối cùng. Cô nàng "vừa ăn kẹo vừa hát" chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi lần đầu tiên được đứng hát trên sân khấu của Nhà hát Thành Phố.

 

Tiếp sau đó, Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng nữ danh ca Giao Linh nhạc phẩm Mưa rừng



Phương Dung - Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm với nhạc phẩm Về đâu mái tóc người thương làm cả khán phòng khán giả vỗ tay không ngớt.


Hoài Lâm gây bất ngờ khi hát nhạc phẩm này bằng giọng của nữ danh ca Phương Dung.


Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Dương Triệu Vũ ca khúc Chỉ có em.

Mr. Đàm cùng song ca với nữ danh ca Lệ Thu nhạc phẩm đã gắn liền với tên tuổi của bà trong nhiều thập niên qua: Xin còn gọi tên nhau.

 

Trong phần 2, Đàm Vĩnh Hưng đã tiếp tục gửi đến khán giả những nhạc phẩm: Hẹn hò, Thương tình nhân, Lời đắng cho cuộc tình, Trời còn mưa mãi, Hồng Ngự mang tên em, Sài Gòn đẹp lắm, Đường xa ướt mưa và Triệu đóa hồng.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]RxBLzBNwsb[/mecloud]