Dòng sự kiện:

Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở kể về món nợ 20 tỷ mẹ ruột gây ra

21:51 14/12/2016
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream trên facebook, chia sẻ chuyện nợ nần của gia đình khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây vài giờ, trên trang Facebook của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã livestream hơn 20 phút kể về chuyện nợ nần của mẹ ruột, khiến anh phải nai lưng trả nợ lên tới 20 tỷ đồng. Anh khẳng định:  "30 năm qua, cũng vì một chữ nhục mà đã bao che".

Nam ca sĩ cho biết mẹ ruột của anh đã đi lừa tiền mọi người từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ nam ca sĩ, bằng cách mời đến nhà chụp hình cây thông Noel. Nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã phải đi hát cật lực để trả nợ cho xã hội đen. Nam ca sĩ chấp nhận bị chỉ trích là "vạch áo cho người xem lưng" để không một ai bị chính mẹ ruột của mình tiếp tục lừa đảo. 

Có lúc anh không đủ tiền chỉ có thể trả ít một: "Mỗi lần như vậy họ tới nhà tôi rất nhiều, ai cũng có lý do và trên tay là giấy nợ mẹ tôi viết rõ ràng. Đó là việc làm sai trái!".

Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa tâm sự: "Mọi người cứ hỏi tôi vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu 1 tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới". Nam ca sĩ còn chia sẻ không dám yêu ai vì không đủ sức để lo cho người đó, phải gác lại niềm vui ngày giáng sinh vì còn số nợ trước mắt phải lo. 

Theo tờ Tri thức trẻ, thông tin Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ cho mẹ đã râm ran từ mấy năm nay trong giới nghệ thuật. Nhiều nguồn tin trong giới còn tiết lộ nguyên nhân là do mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng có máu đỏ đen. Chính vì vậy bà thường xuyên phải vay mượn những khoản tiền lớn để thoả mãn thú vui của mình và người đứng ra trả nợ không ai khác chính là Đàm Vĩnh Hưng. 

Giống như nam ca sĩ chia sẻ trong livestream, bất cứ ai đến nhà đều bị mẹ xin số điện thoại, mượn tiền trên chính danh nghĩa của Mr Đàm. 

Sau chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, người em thân thiết của anh là Dương Triệu Vũ đã lên tiếng bày tỏ thái độ ủng hộ. Nguyên văn chia sẻ của Dương Triệu Vũ:

"Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay. Bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối. Mong anh được bình an. Anh đã làm được chữ Hiếu, giờ chữ Hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ. 

Tôi đã thấy và hiểu được sự dằn vặt cũng như chịu đựng bao lâu nay của anh.. nên nếu ai nói xúc phạm tôi sẽ block, hoạc chửi thẳng mặt đừng hỏi tại sao nhé. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này. không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại, và ngăn chặn những điều có thể sẽ xảy ra".

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, nam ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi từng khóc khi nói không thể gần gũi với mẹ. Anh chia sẻ rằng mình thiếu thốn tình thương từ nhỏ, và thú nhận nhiều lần muốn đánh đổi vinh quang để có được tình cảm bình dị của gia đình.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG