Dòng sự kiện:

Đàm Vĩnh Hưng lau nước mắt an ủi Hà Hồ trên sân khấu

17:15 18/11/2015
Mr Đàm đã khiến Hà Hồ bật khóc ngay tại sân khấu khi anh kết thúc câu hát và hàm ý chia sẻ cô hãy cứ là Hà Hồ của ngày xưa, bước qua mọi lời tiếng dị nghị, mạnh mẽ là chính mình…

 

 

 

 [mecloud]XsLcl5rfrQ[/mecloud]

Tối 17/11, live concert Người tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Hà Nội. Khán giả đã lấp đầy khán phòng rộng hơn 1000 chỗ ngồi của Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Trong hơn 3 tiếng đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng hát khoảng 30 ca khúc. Đó có thể là những bài hát đã gắn liền với tên tuổi của anh như Bình minh sẽ mang em đi, Thành phố buồn, Hai mùa Noel, Anh còn nợ em... hay những bài hát trong hai album mới nhất của anh là KhắcThánh ca, lần đầu tiên được giới thiệu trên sân khấu Thủ đô.

Ngoài phần hát solo, Đàm Vĩnh Hưng còn tạo ấn tượng tốt với khán giả trong những màn song ca với học trò Vicky Nhung, Phượng Vũ và đặc biệt là với Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà.

Mr Đàm mở màn bằng ca khúc “Yêu em cả trong giấc mơ”, “Bạc tình” xuất hiện từ trên xe Harley Davidson Việt Nam đầy ấn tượng, kéo tinh thần, sự hưng phấn của khán giả Thủ đô.

Nhưng  ngay lập tức, anh để khán giả rơi luôn vào trạng thái da diết ngọt ngào với “Chờ đông”, “Tan tác”, “Anh còn nợ em”. Nữ đạo diễn Việt Thanh khéo léo để hơn 200m Led chạy khung cảnh một thành phố châu Âu với cột đèn vàng, tuyết rơi đầy trên phố, khung cảnh lạnh vắng, người và vật trầm trong cô đơn.

Nhiều nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp âm nhạc, họ rất ngại ngần khi hát với một ca sĩ trẻ, bởi nếu hát không khéo, màn song ca dễ thành màn “khóc ca”. Người hát song ca luôn phải xử lý sao cho khéo léo để nâng được bạn diễn của mình. Mr Đàm làm được điều này với Vicky Nhung và Phượng Vũ. Nếu chú ý, sẽ thấy anh không trưng trổ giọng hát, thậm chí khích lệ học trò diễn sung ngay trên sân khấu, giúp họ làm chủ sân khấu tốt hơn được phần nào.

Cũng như những ca sĩ khách mời đắt giá Hà Hồ và Lệ Quyên, Mr Đàm để học trò của mình có đất diễn liên tục 3,4 bài hát mà không hề e ngại khán giả sẽ la ó. Thậm chí, khán giả của đêm diễn đứng hai bên tường đã nhảy rất sung khi Vicky Nhung hát “Một nhà” hay rưng rưng xúc động tặng thưởng những tràng pháo tay lớn cho Phượng Vũ khi cô hát “Mẹ tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến.

Trong chương trình lần này, ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện với tư cách khách mời. Không tạo được ấn tượng tốt về trang phục, song Lệ Quyên vẫn có những màn song ca ngọt ngào, tựa mật rót bên tai như “Sương lạnh chiều đông”, “Tình đời”, “Nếu em được chọn lựa”, “Ai cho tôi tình yêu”, “Bản tình cuối”, “Dấu tình sầu”.

Trong phần trình diễn của mình, cô ca sĩ gốc Bắc luôn có những lời khen ngợi dành cho Mr Đàm, cho sân khấu và cho khán giả Thủ ddô. Tuy nhiên, không chủ ý, nhưng người xem vẫn không khỏi bật cười khi cô và Mr Đàm hát chung ca khúc “Tình đời” và chế một câu  hát “Đời vẫn thế Quyên ơi, xin đừng nói đến tình đời, anh biết rằng đời còn gian dối nhưng đôi ta mãi còn nhau”.

Cứ tưởng, mối quan hệ của Hà Hồ và Lệ Quyên rạn vỡ, dù Mr Đàm đã lên tiếng bênh các cô em gái của mình rồi thì họ vẫn sẽ đỏng đảnh mà giận hờn. Mà nếu có vậy, khán giả Thủ Đô lại khỏi được xem và nghe họ hát. Thế nhưng, họ vẫn đứng chung một sân khấu, chỉ không hát chung mà thôi.

[mecloud]sq1DqZiLlP[/mecloud]

Cùng với Lệ Quyên, một khách mời đặc biệt khác cũng xuất hiện trong đêm nhạc của Hưng, một cô em Bắc Kỳ nhỏ nhỏ của anh – ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Hà xuất hiện trong vai thứ, thế nhưng lại được tôn như vai chính của đêm nhạc. Cô được Hưng khéo léo cứu cánh để “cộng điểm yêu thương” cho Hà trước khán giả Thủ đô, cũng như trước báo chí truyền thông phía Bắc.

Chuyện tình yêu - hôn nhân của Hồ Ngọc Hà tốn bao nhiêu giấy mực báo chí truyền thông trong suốt một năm qua. Hà Hồ xuất hiện trong bộ váy Soire màu nude, tinh tế.

Hà chia sẻ không nhiều, không ít nhưng lại khá đầy đủ. Cô cho biết mình sẽ không nhảy, không hát nhạc sôi động, mà sẽ chỉ hát nhạc balad. Những bài hát Hà chọn: “Vậy là mình xa nhau”, “Tội lỗi”, “Xóa ký ức”, “Cô đơn giữa cuộc tình”… Và nếu chú ý, khán giả sẽ biết đây là những ca khúc mà Hà đã hát trình diễn và đã khóc một vài lần trên sân khấu trong thời gian “cơm không lành, canh không ngọt” trong cuộc sống hôn nhân với thiếu gia Nguyễn Quốc Cường.

Hôm nay, tại sân khấu Thủ đô, Hà tâm sự mình lâu lắm không được hát trên sân khấu mà chỉ hát tại event, nên được mời hát cô mừng khôn xiết. Cô không muốn bắt nên bắt đầu câu chuyện của mình như thế nào để mọi người hiểu, vì có nói cũng sai mà không nói cũng sai. Cô muốn hát, chỉ có tiếng hát mới kể được câu chuyện, nỗi niềm của Hà. Cũng như, chỉ có tiếng hát của nàng tiên cá khi cất lên, người ta mới cảm nhận thấy tình yêu hay nỗi oán trách của nàng với hoàng tử. Tại sân khấu, Hà Hồ đã khóc.

Đàm Vĩnh Hưng luôn là người đàn ông tử tế và galant, ít nhất là trong cách ứng xử với người đẹp, với phe nước mắt. Anh che chắn, an ủi và động viên cô bằng một liên khúc ngắn của Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn…

Mr Đàm đã khiến Hà Hồ bật khóc ngay tại sân khấu khi anh kết thúc câu hát và hàm ý chia sẻ cô hãy cứ là Hà Hồ của ngày xưa, bước qua mọi lời tiếng dị nghị, mạnh mẽ là chính mình.

Cuộc tình của Hà Hồ và Cường Đô la đã chiếm quá nhiều thời gian của báo chí truyền thông để phân tích, mổ xẻ, thế nhưng mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức bên lề. Người trong cuộc vẫn im lặng, nếu có thì là mở miệng bằng các ca khúc để cho công chúng khán giả yêu thì xót thương, ghét thì đoán non đoán già không dứt.

Còn Mr Đàm, anh đã hát trọn vẹn cảm xúc một đêm nhạc với khán giả, anh cũng khéo léo “cứu” Hà Hồ một bàn thua trông thấy, ít nhất trước các fans của anh, cũng như trước báo chí truyền thông phía Hà Nội.

Lam Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]cpi1ZBT4o9[/mecloud]