Dòng sự kiện:

Đàm Vĩnh Hưng lý giải nguyên nhân đặc biệt "ưu ái" Tố Ny

17:22 08/09/2015
Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh, với thanh sắc vẹn toàn, Tố Ny xứng đáng có mặt trong đêm chung kết The Voice 2015.

 

 

 

 

 

 

 


Tố Ny (trái) liên tiếp được cứu dù giọng ca thông mấy nổi trội trong đội

Liên tiếp "cứu" Tố Ny, thí sinh có giọng ca không mấy nổi trội trong đội, Đàm Vĩnh Hưng vướng nghi án thiên vị "gà cưng". Tuy nhiên, huấn luyện viên này vẫn khẳng định, Tố Ny hoàn toàn xứng đáng bước vào chung kết Giọng hát Việt 2015. 

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ rất dài về việc loại Vicky Nhung, chọn Tố Ny đi tiếp chặng cuối của Giọng hát Việt 2015. Anh viết: “Cho đến giờ phút này cuộc thi Giọng hát Việt đã đi đến giai đoạn cuối đó là vòng Chung kết. Thí sinh Tố Ny sẽ đại diện team Đàm Vĩnh Hưng để thi đấu tranh ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015. Cô là một ca sỹ trẻ với nhiều khả năng đặc biệt, hát được nhiều dòng nhạc khác nhau! Công tâm mà nhận xét thì cô chính là một nhân tố vô cùng triển vọng bởi thanh sắc vẹn toàn”.
“Câu chuyện của Tố Ny cũng sẽ là một tấm gương phấn đấu rất rõ nét đối với các bạn trẻ: Giọng hát Việt mùa trước Tố Ny là thí sinh không được 4 huấn luyện viên bấm nút chọn! Thế nhưng một năm sau cô đã trở lại với một hành trang chắc chắn bằng những kỹ năng thanh nhạc được đào tạo bài bản tại nhạc viện TP.HCM cùng với những kinh nghiệm biểu diễn hằng đêm để mưu sinh và tìm cho mình một vị trí giữa một show biz khổng lồ và nhiều thách thức này.
Và Tố Ny đã đi gần đến đích từ mọi sự nỗ lực nhất! Hưng viết thư này bằng tất cả tấm lòng của một người Anh, một người Thầy đầy đủ trách nhiệm và không ngại ngần hay phải giấu giếm tham vọng chiến thắng!”.
Nhiều người cho rằng, Tố Ny "nhạt nhòa" hơn hẳn
so với hai thí sinh bị loại là Vicky Nhung và Phượng Vũ

Tuy thế, với đa số khán giả, lời giải thích của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng không thật sự thuyết phục. Bởi rõ ràng, đứng bên cạnh Vicky Nhung và người bị loại trước đó là Phượng Vũ - hai thí sinh giàu nội lực, có "màu" riêng và có sức hút mạnh nhất trong đội Đàm Vĩnh Hưng, Tố Ny khá nhạt nhòa. Nói gì thì nói, nếu Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn thí sinh đi tiếp chỉ đơn thuần dựa trên sự cầu tiến và nỗ lực dự thi hai mùa The Voice thì có lẽ, anh quá cảm tính. 

Còn nếu không thì hẳn huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng có những "ý tưởng" riêng khi "ưu ái" Tố Ny. Không ít khán giả cho rằng, anh loại hết những thí sinh mạnh nhất trong đội như Vicky Nhung, Phượng Vũ là vì muốn "tung" họ vào các show diễn cá nhân ngay sau khi Giọng hát Việt 2015 khép lại. Ai cũng biết, nếu chiến thắng trong đêm chung kết, thí sinh bắt buộc phải ký một hợp đồng khá "bất công" với nhà sản xuất, và có nguy cơ không thể "ra" một album nào trong suốt thời gian hợp đồng còn hiệu lực. 

Sau khi Vicky Nhung "hào hiệp" tặng 25% số điểm cho Tố Ny, giọng ca này đương nhiên bước vào chung kết The Voice 2015 cùng thí sinh của ba đội khác: Yến Lê, Đức Phúc, Hoàng Dũng. Đo thực lực và độ hút truyền thông lẫn khán giả, có thể thấy ngay "gà cưng" của Đàm Vĩnh Hưng đang ở thế... lép vế so với ba thí sinh còn lại.
Về phía Vicky Nhung, thí sinh đã tự loại mình bằng cách nhường 25% số điểm, cô lý giải hành động khó hiểu của mình: "Thật ra, đến vòng này rồi thì giữa mình và Tố Ny ai đi tiếp cũng được. Ở một góc độ nào đó, có thể sự đa dạng về màu sắc của Tố Ny sẽ phù hợp để đại diện cho đội Đàm Vĩnh Hưng "chiến đấu" đến cùng với các thí sinh còn lại".

Cô cũng không quên tiết lộ với báo chí, sẽ "chú tâm vào những kế hoạch sắp tới" và chắc chắn sẽ có "những sản phẩm âm nhạc đầu tiên" để tri ân khán giả. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]IBDIFghs8X[/mecloud]

 

 

 

 

 

 

 

 


TAG