Dòng sự kiện:

Dàn diễn viên 5s online nói gì sau khi Quỳnh Anh Shyn bị tố 'chảnh chọe'?

03:28 31/10/2015
Dàn diễn viên 5s Online và nhiều bạn bè thân thiết hoặc các đối tác từng làm việc với Quỳnh Anh đã lên tiếng bênh vực cô nàng.

[mecloud]bhQxGP4vA7[/mecloud]

Vụ việc gần đây của Quỳnh Anh Shyn khi bị một ekip trang điểm tố "chảnh" và làm việc thiếu chuyên nghiệp đã kéo theo rất nhiều tranh cãi. Trong câu chuyện này, Quỳnh Anh bị "tố" là đã đến muộn trong buổi chụp hình, đến lúc chụp thì "được tí kêu thay váy, mệt không chụp, đang chụp ra một góc ngồi chụp tự sướng và không nói gì với các nháy, sau đó vào phòng thay đồ bảo không chụp nữa, xóa trang điểm đi mà không nói", trong lúc mọi người đợi thì bảo là không chụp nữa và ra về. Chưa kể, cô còn "chê hộp đồ nghề của thợ trang điểm là dơ và thất vọng về lớp make up sau đó".

Trong khi chính bản thân Quỳnh Anh chưa một lần thanh minh hay lên tiếng về vụ việc thì đã có không ít bạn bè của hai bên lên tiếng trên trang các nhân của mình.

Mạnh Quân chia sẻ hình ảnh chụp cùng Quỳnh Anh Shyn với nội dung:” Đôi khi không cần phải là máy cơ chỉ cần IPhone là đủ”

Ngay sau đó tới lượt Trang Cherry chia sẻ trạng thái tương tự.

[mecloud]mOsQvrv5i2[/mecloud]

Trong bão scandal bị chỉ trích chảnh choẹ của Quỳnh Anh thì có thể nhận thấy cả hai thành viên 5s Online đang khéo léo bênh vực cô em gái nhỏ và thể hiện thái độ đồng tình chỉ trích ekip chụp ảnh cho Quỳnh Anh trong vụ việc lần này. Ngay sau khi những dòng trạng thái này được chia sẻ, rất nhiều fan của bộ phim 5s Online đã chia sẻ bình luận với nhiều ý kiến khác nhau.

Trước đó, nhiều bạn bè thân thiết hoặc các đối tác từng làm việc với Quỳnh Anh đã lên tiếng bênh vực cô nàng.

Quỳnh Anh - một người bạn khá thân thiết của Quỳnh Anh Shyn - cũng nhận xét cô nàng là "ngoan, lễ phép..." 

Khả Ngân cũng lên tiếng an ủi cô bạn thân của mình.


Song Thu - một người make up khá nổi tại Hà Nội cũng cho rằng lớp make up này "quá xấu", và việc Quỳnh Anh có bị mất tinh thần trong giây lát cũng là điều đáng được thông cảm.

An An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]IH3W3nXJ8K[/mecloud]