Dòng sự kiện:

Đan Lê “đứng hình” trước câu hỏi của con trai 3 tuổi

22:07 10/09/2015
Bà mẹ hai con Đan Lê đã “chỉ còn nước tra google để làm "bà thông thái"” khi con trai 3 tuổi có rất nhiều câu hỏi… tại sao.
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đan Lê chia sẻ một tình huống khá thú vị giữa cô và con trai: “Về cơ bản mẹ con cháu đã hoàn thành bộ sách "Một vạn câu hỏi vì sao?". Thế mà hôm nay cháu vẫn phát sinh câu hỏi thứ một vạn lẻ một.

Nguyên văn là mẹ cháu đang dọn cơm thì cháu sán đến hỏi: "Nước nắm làm từ gì hả mẹ?".

Mẹ cháu cũng ra vẻ hiểu biết giải thích:"Nước mắm làm từ cá"...bla bla bla...


Hai con trai đáng yêu của Đan Lê - Khải Anh.

Bạn ý vâng vâng dạ dạ xong tiếp tục tấn công: "Thế con cá đâu hả mẹ?! Mình ăn thì có cao lớn, thông minh không? Sao bữa nào cũng có món này?".

(Có vẻ như cao lớn, thông minh đang là mối quan tâm hàng đầu của bạn ý, ăn món gì cũng hỏi câu này).

Hỏa lực tập trung thế thì mẹ cháu chỉ còn nước tra google để làm "bà thông thái".

Lang thang tìm mẹ cháu lại thấy bộ tranh cổ động đậm đà chất Việt để giải thích cho cháu. Đại loại món này là truyền thống Việt Nam, làm bữa ăn đậm đà ngon miệng hơn.

Cháu thì khỏi nói, cứ thấy tranh ảnh là thích rồi. Thấy "dạ dạ" khoái chí, chả biết hiểu không”.


Là một trong những MC, diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp nhưng Đan Lê cũng đã trải qua nhiều lận đận trong chuyện tình duyên. Cuộc hôn nhân đầu của cô kéo dài không được bao lâu. Sau khoảng 2 năm chung sống, Đan Lê và Xuân Tùng chia tay nhau trong lặng lẽ.

Phải đến cuộc hôn nhân thứ 2, cô mới thực có hạnh phúc trong một cuộc hôn nhân trọn vẹn với mối tình đầu của mình là Khải Anh.

Đan Lê từng chia sẻ, trong suốt hơn 4 năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Cả hai hết mực thương yêu và hiểu nhau dù trong công việc hay chuyện hôn nhân.

Thậm chí, trên Facebook cá nhân hay những sự kiện đông người tham dự, Đan Lê và Khải Anh cũng thường xuyên trò chuyện, dành cho nhau những lời nói tình cảm, cử chỉ quan tâm.

Lam Anh

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]Ho0jXPjADe[/mecloud]