Dòng sự kiện:

Đan Lê: “Nếu không vòi vĩnh sao biết chồng mình để ý điều nhỏ nhặt”

22:23 20/10/2015
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), nữ diễn viên xinh đẹp Đan Lê kêu gọi chị em phụ nữ hãy mạnh dạn nói ra mong muốn của mình với một nửa để nhận được niềm vui như cô từng làm.
[mecloud]ZBpHmdhEFU[/mecloud]

Sáng ngày 20/10, Đan Lê viết dòng chia sẻ trên trang cá nhân khiến bạn bè và người hâm mộ thích thú. Nữ MC viết: “Hôm qua vui miệng "đòi quà" 20/10 anh chồng. Thấy anh chồng "suy nghĩ" rồi bảo mua tặng vợ kính mới thay cho cái kính vừa gẫy. Tự nhiên thấy chẳng cần quà cáp gì nữa, nghĩ dùng tạm cái kính cũ cũng được, bỗng dưng lại mất một khoản không cần thiết.

Thế đấy, cuối cùng người vợ cũng chỉ cần những điều giản dị như vậy. Cần được chồng quan tâm, biết mình đang thiếu gì, cần gì là ấm lòng. Mà kể ra, nếu không "vòi vĩnh" chắc sẽ không biết anh chồng để ý đến cả những điều nhỏ nhặt của vợ.

Vậy nên, nhân ngày phụ nữ vùng lên, chị em ta hãy mạnh dạn nói ra mong muốn, suy nghĩ, tâm sự của mình với một nửa đi nhé. Dù có được quà hay không, được câu nói như em cũng thấy vui.

Chứ dạo này trên mạng toàn những người phụ nữ đổ vỡ, những người phụ nữ tổn thương, đọc nặng lòng lắm”.

Là một trong những MC, diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp nhưng Đan Lê cũng đã trải qua nhiều lận đận trong chuyện tình duyên. Cuộc hôn nhân đầu của cô kéo dài không được bao lâu.

Sau khoảng 2 năm chung sống, Đan Lê và Xuân Tùng chia tay nhau trong lặng lẽ. Phải đến cuộc hôn nhân thứ 2, cô mới thực có hạnh phúc trong cuộc hôn nhân trọn vẹn với mối tình đầu của mình là Khải Anh.

Đan Lê từng chia sẻ, trong suốt hơn 4 năm qua, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Cả hai hết mực thương yêu và hiểu nhau dù trong công việc hay chuyện hôn nhân.

Thậm chí, trên Facebook cá nhân, Đan Lê và Khải Anh cũng thường xuyên trò chuyện, dành cho nhau những lời nói tình cảm, cử chỉ quan tâm. Hạnh phúc càng trở nên viên mãn hơn khi Đan Lê có hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Cách đây chưa lâu, Đan Lê cũng gây bất ngờ với khán giả khi không ngần ngại hôn má chồng công khai giữa chốn đông người khi bộ phim "Tuổi thanh xuân" có sự tham gia của Khải Anh giảnh giải "Phim mới ấn tượng". Chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp vợ chồng, bạn bè và fan hâm mộ không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ cùng những lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]MuH67Joodh[/mecloud]