Dòng sự kiện:

Dân mạng Anh lạnh người xem clip 'mẹ Việt chở con' trên đường

14:33 25/10/2015
Những ngày gần đây, đoạn clip "Mẹ Việt chở con" được đăng trên diễn đàn LiveLeak, đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng nước Anh.

[mecloud]Rhg01g4kmr[/mecloud]

Trong đoạn clip, người mẹ liều lĩnh để con nằm vắt ngang đùi mình ở phía trước xe, trong khi đứa trẻ đang ngủ say. Không chỉ có quyết định liều lĩnh, bà mẹ Việt này còn chở theo rất nhiều đồ cồng kềnh trên xe và phóng vèo vèo trên đường. 

Những hình ảnh nguy hiểm trong đoạn clip khiến nhiều người phải lạnh sống lưng. Rất nhiều lời chỉ trích đã nhắm tới người phụ nữ nhiều khả năng là mẹ của em bé.

C.S bình luận: "Đáng ra người mẹ phải đội mũ bảo hiểm cho đứa bé, nhưng đằng này thì không". S.L.H thì kinh ngạc: "Thật không thể tin vào mắt mình nữa".

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến thông cảm cho nhân vật trong đoạn clip. Một người bình luận: "Không phải ai cũng có tiền mua xe hơi, họ đang phải đấu tranh để sinh tồn".

"Tránh xa cô ấy ra, người quay video ngu ngốc. Đi gần cô ấy để quay phim rất dễ gây ra tai nạn. Họ nghèo khó nên để mưu sinh họ chẳng có lựa chọn nào khác". 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam