Dòng sự kiện:

Dân mạng chỉ trích hành động Mr Đàm dùng chân đá Phượng Vũ

16:35 29/09/2015
Đoạn clip Mr Đàm dùng chân đá học trò Phượng Vũ trong buổi tập hát gần đây gây xôn xao cộng đồng mạng.

[mecloud]SwR2RXCokX[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng đang chuyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh tập hát của “Ông hoàng nhạc Việt” cùng 2 học trò là Vicky Nhung và Phượng Vũ.  Song, hành động dùng chân đá Phượng Vũ khá “bạo lực” của Mr Đàm lại gây nhiều tranh cãi.

Cảnh Mr Đàm dùng chân đá Phượng Vũ.

Được biết, trong chương trình hôm đó Phượng Vũ và Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng nhau song ca bài “Em sẽ nhớ anh vô cùng”. Để chuẩn bị tốt cho tiết mục nên Đàm Vĩnh Hưng đã có phần tập dượt trước với học trò của mình. Nhưng Phượng Vũ lại không tập trung trong buổi tập với huấn luyện viên của mình. Ngay sau đó, cô bị Đàm Vĩnh Hưng thẳng chân đá để nhắc nhở.

Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng dùng chân nhắc nhở thì Phượng Vũ khá giật mình và cố gắng hát tiếp. Tuy nhiên, có lẽ do khá hoảng nên Phượng Vũ hát chưa hết được 1 câu thì dừng lại.

Ngay khi đăng tải lên mạng, đoạn clip gặp phải khá nhiều phản ứng của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng cư xử khá thô bạo với học trò mình. Trong khi đó chưa kể Phượng Vũ lại là học trò nữ. Đa số cư dân mạng đều cho rằng, trong tình huống Phượng Vũ mất tập trung thì “Ông hoàng nhạc Việt” nên nhắc nhở chứ không nên “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” như vậy. Và theo họ, đây là hành động mà đàn ông không nên sử dụng đối với phụ nữ.

Cách đây vài ngày Đàm Vĩnh Hưng cũng từng trở thành trung tâm của bàn tán khi mắng xối xả Phượng Vũ trong cánh gà.

Cụ thể, ngay trước đêm Gala trao giải The Voice, Đàm Vĩnh Hưng cùng ba học trò đã cùng nhau góp mặt trong chương trình từ thiện ‘Chỉ có thể là mẹ’. Trước khi lên lên sân khấu biểu diễn tiết mục của mình, Mr Đàm phát hiện ra cô học trò của mình chưa chỉnh chu về trang phục và hình thể.

Phượng Vũ trong đêm nhạc từ thiện.

Cụ thể mái tóc của Phượng Vũ có phần không hợp với trang phục. Ngay lập tức Mr. Đàm đã mắng té tát Phượng Vũ khá gay gắt và yêu cầu cô thay đổi ngay kiểu tóc.

Đoạn clip gây tranh cãi: [mecloud]Tk4wTZMASH[/mecloud]

Mặc dù những lời trách mắng của Mr. Đàm chủ yếu phục vụ cho công việc nhưng theo nhiều người thì nam ca sĩ khá nóng tính với học trò của mình. Tuy nhiên, một số lại lên tiếng bênh vực nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đàm Vĩnh Hưng vốn nổi tiếng là một người rất cẩn thận và khắt khe trong công việc.

Tuy được nhiều lời bênh vực nhưng có lẽ hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ít nhiều bị mất mát sau hành động có phần nóng tính này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam